Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane nói gì về mâu thuẫn giữa Messi và Abidal

Zinedine Zidane tin rằng Barcelona sẽ giải quyết ổn thỏa mâu thuẫn giữa Lionel Messi và Eric Abidal để tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga cùng Real Madrid.

Trong những ngày qua, La Liga dậy sóng vì vụ lùm xùm giữa Lionel Messi và Giám đốc Thể thao Eric Abidal của Barcelona. Marca tiết lộ cuộc mâu thuẫn, sau đó Messi đẩy cao trào bằng bài chỉ trích thẳng Abidal trên mạng xã hội. Messi yêu cầu Abidal ngừng phát biểu, nhìn thẳng vào sai lầm của bản thân.

Trong buổi họp báo tối 5/1, HLV Zidane được hỏi về vụ việc trên. “Barca sẽ giải quyết ổn và tiếp tục cho phần còn lại của mùa giải. Tôi không muốn bình luận chuyện của CLB khác. Về phần của Real Madrid, chúng tôi chưa có gì cả, nên phải tiếp tục làm việc”, Zidane chia sẻ.

Messi anh 1

Vụ lùm xùm giữa Messi và Abidal đang trong giai đoạn căng thẳng. Ảnh: Getty.

Vụ lùm xùm giữa Messi và Abidal sẽ còn tiếp diễn khi ban lãnh đạo Barca chuẩn bị tổ chức cuộc họp nội bộ. Theo nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Messi nhận sự ủng hộ từ nhóm cầu thủ trụ cột Barca như Sergio Busquets và Gerard Pique.

Cũng trong buổi tập hôm 5/2, HLV Quique Setien đã lên tiếng về mâu thuẫn giữa Messi và Abidal. Nhà cầm quân 61 tuổi cho biết: "Những gì các anh hỏi tôi đều rất quan trọng, thế nhưng chuyện đang xảy ra không ảnh hưởng tới tôi. Và tôi sẽ không để lùm xùm gần đây ảnh hưởng tới các cầu thủ".

Abidal được cho là người bất lợi trong cuộc tranh cãi này và nhiều khả năng sẽ bị Barca sa thải. Trong quá khứ, Messi nhiều lần dính tin đồn gây chia rẽ nội bộ. Đây là lần đầu tiên anh công khai chống đối một thành viên của Barca.

Messi từ chối làm nghi thức khởi động ở Barca Hình ảnh về màn khởi động trước trận thua Valencia 0-2 hôm 25/1 trở thành dấu hiệu cho thấy nội bộ của Barcelona đang gặp vấn đề.

Những lần Messi bị tố gây mâu thuẫn nội bộ

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Giám đốc Thể thao Eric Abidal là trường hợp mới nhất không được lòng Lionel Messi sau Zlatan Ibrahimovic, Mauro Icardi hay Ronaldinho.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm