Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Vũ Tiến Thành: 'HAGL là đội hay nhất tôi từng dẫn dắt'

HLV trưởng HAGL Vũ Tiến Thành khen ngợi các học trò sau trận thắng đầu tiên kể từ khi ông về dẫn dắt ở V.League 2023/24.

"HAGL là đội hay nhất mà tôi từng làm kể khi trở về Việt Nam. Tôi thích thú khi dẫn dắt HAGL vì các em thi đấu kỹ thuật. Mọi người cứ chê cầu thủ HAGL nhưng tôi nghĩ khác. Đây là lứa cầu thủ tôi cảm thấy tốt nhất, chỉ có điều các em đá không nguyên tắc và bị lạc hướng", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Tân HLV HAGL vui khi có trận thắng đầu tiên sau 4 vòng từ ngày về thay Kiatisuk Senamuang. Ông thừa nhận chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa tối 2/3 có chút may mắn vì đối thủ mắc sai lầm. Tuy nhiên ông không phủ nhận HAGL đang tiến bộ.

"HAGL trước đây ghi bàn dễ nhưng để thua cũng dễ. Lứa cũ của Công Phượng phòng ngự kém. Khi về đây, tôi cải thiện khả năng phòng ngự cho các em, đó cũng là sở trường của tôi. Tôi cũng cấm các em không chuyền ngang sân vì nếu gặp sân xấu, bóng lập bập, mất là thua. Tôi không cần dạy các em đá tấn công vì các em quá quen rồi", ông Thành cho hay.

vu tien thanh anh 1

HAGL bất ngờ thắng đội top 4 Thanh Hóa. Ảnh: Lâm Thỏa.

HLV Vũ Tiến Thành bỏ qua chuyện cũ với thuyền trưởng Thanh Hóa Velizar Popov. Mùa trước, Popov không bắt tay ông Thành vì không hài lòng cách đá thô bạo của CLB TP.HCM.

"Chuyện bình thường. Hôm nay ông ấy đến bắt tay tôi và bảo chuyện cũ cho qua. Tôi bảo không vấn đề. Chúng tôi là những người đàn ông", ông Thành nói.

HLV HAGL cho biết mục tiêu của ông là tiến vào top 6 trong giai đoạn còn lại. Đó cũng là mục tiêu của Thanh Hóa.

"Chúng tôi không đặt mục tiêu vô địch mà là vào top 6 và đá đẹp", HLV Velizar Popov cho hay.

HLV từng giành HCĐ SEA Games 30 cũng nói về chuyện tương lai ở Thanh Hóa.

"Hợp đồng của tôi có thời hạn tới tháng 5, tức còn 3 tháng nữa. Tôi có thể đi bất cứ đâu sau khi kết thúc thời gian làm việc, nhưng từ giờ tới khi đó, tôi toàn tâm toàn ý công việc với bầu Đoan. Chúng tôi sẽ ngồi lại làm việc rồi sau đó mới quyết định. Ưu tiên của tôi là ở lại đây", ông Popov cho hay.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HAGL bất ngờ thắng dưới thời HLV mới

Dưới sự dẫn dắt của Vũ Tiến Thành, HAGL bất ngờ đánh bại đội trong nhóm đầu bảng Thanh Hóa với tỷ số 2-1 ngay trên sân của đối thủ ở vòng 12 V.League diễn ra tối 2/3.

Ngày Quang Hải đuổi kịp Bùi Hoàng Việt Anh

Quang Hải tiếp tục có một ngày chói sáng khi ghi bàn trong thắng lợi 3-1 của CLB Công An Hà Nội trước Thanh Hóa tại vòng 11 V.League tối 27/2.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm