Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal thích phong cách chơi tấn công của Arsenal

Trước trận M.U gặp Arsenal, nhà cầm quân người Hà Lan gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ là fan của lối chơi tấn công mà Pháo thủ theo đuổi.

Trang BBC đưa tin, HLV Van Gaal thừa nhận thích phong cách thi đấu của Arsenal, đội bóng sẽ đón tiếp M.U trên sân Emirates ở vòng 12 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.

a
HLV Van Gaal sẽ có trận đấu khó khăn vào cuối tuần này khi dẫn dắt M.U gặp Arsenal, đội bóng có lối chơi tấn công mà ông rất thích.Ảnh: BBC.

Thông tin trên chắc chắn khiến không ít người hâm mộ M.U và Arsenal bất ngờ, bởi những lời có cánh thường ít được huấn luyện viên của hai đội đại kình địch dành cho đối thủ. Đây là điều khá đặc biệt trước trận đấu tâm điểm tại giải Ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi có cảm thấy tiếc khi bán Danny Welbeck cho Arsenal ở mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal khẳng định: “Được ra sân thi đấu thường xuyên, Welbeck có sự tiến bộ. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi tốt ở Arsenal”. Cuối tuần này, tiền đạo người Anh sẽ lần đầu gặp lại đội bóng cũ M.U.

Với phong độ khá tốt của Welbeck khi có 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 12 trận từ đầu mùa giải, người hâm mộ Quỷ đỏ có chút lo lắng cho hàng phòng ngự đội nhà. Đặc biệt là trong tình cảnh HLV Van Gaal không có sự phục vụ của khá nhiều thủ trụ cột ở hàng thủ do dính chấn thương.

Về phía Arsenal, lực lượng của đội chủ sân Emirates được củng cố khi chân sút Giroud và tiền vệ Arteta đã bình phục thể lực để góp mặt trong trận gặp M.U. Đây là cơ sở để người hâm mộ Pháo thủ tin vào việc đội nhà sẽ nới rộng cách biệt với Quỷ đỏ trên bảng xếp hạng. Trước khi trận đấu giữa hai đội diễn ra, Arsenal đứng ngay phía trên M.U khi có nhiều hơn 1 điểm.

Falcao nghỉ thêm 2 tuần vì chấn thương mới

Trang Goal đưa tin, tiền đạo người Colombia không ra sân trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần này do dính chấn thương mới trong buổi tập gần đây của M.U.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm