Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal lần đầu chạm mặt Sir Alex tại Old Trafford

Sir Alex Ferguson và HLV Louis Van Gaal đã có buổi gặp gỡ đầu tiên khi cả hai gặp nhau tại buổi tiệc từ thiện thường niên được tổ chức tại Old Trafford.

Kể từ ngày lên nắm quyền tại Manchester United, HLV Louis Van Gaal vẫn bộn bề với công việc nên chưa có thời gian nói chuyện với Sir Alex Ferguson. Mới đây, hai người đã có dịp gặp nhau khi cùng tham dự bữa tiệc từ thiện cùng với những nhân vật danh tiếng khác của Man Utd như Ryan Giggs hay Bryan Robson.

Sir Alex Ferguson có vẻ rất vui khi gặp gỡ người kế nhiệm. Ảnh: Expess.
Sir Alex Ferguson có vẻ rất vui khi gặp gỡ người kế nhiệm. Ảnh: Expess.

Alan Tonge - cựu cầu thủ của Man Utd đã đăng tải lên Twitter tấm hình chụp chung của Van Gaal với Sir Alex Ferguson cùng với ghi chú: "Đều là huyền thoại! Sir Alex, Louis, Denis và Robbo".

Ngoài ra, Tonge cũng đăng tải một đoạn nội dung hài hước về chia sẻ của HLV Louis Van Gaal: "Khi tôi đi dạo quanh thành phố Manchester, mọi người đều muốn chụp ảnh chung và nói xin chào. Vì sao ư? Vì chúng tôi mới có 5 điểm".

HLV Van Gaal cũng có bài phát biểu khi kết thúc buổi tiệc được Daily Mail đánh giá rất cao: "Đó là bài phát biểu rất tự tin khiến những người có mặt đều giơ tay tán hưởng bởi lời nói của ông ấy".

Có lẽ, Van Gaal sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để tiếp tục công việc tại Man Utd khi được Sir Alex Ferguson chia sẻ bí quyết. Đồng thời, Van Gaal cũng xác nhận Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ trở thành HLV Man Utd trong tương lai khi ông ra đi.

http://www.express.co.uk/sport/football/515555/Louis-van-Gaal-Sir-Alex-Ferguson-spotted-Old-Trafford-Manchester-United

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm