Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: Cầu thủ M.U không phải máy móc

Đứng trước áp lực nặng nề khi buộc phải thắng West Ham, HLV Louis Van Gaal bắt đầu tỏ ra mất bình tĩnh khi bị đặt quá nhiều dấu hỏi trong thời gian qua.

Sau 5 trận mở màn tại Premier League, Manchester United dưới "triều đại" Van Gaal mới chỉ thắng một trận duy nhất. Điều đáng nói là trận thua 3-5 trước Leicester là lần đầu tiên Man Utd thất bại khi đã dẫn trước hai bàn tại kỷ nguyên Premier League.

HLV Louis Van Gaal không hài lòng khi Man Utd bị chỉ trích quá nhiều trong thời gian qua. Ảnh: Goal.

Nhiều người hoài nghi liệu Man Utd có tiếp tục tạo nên một nỗi thất vọng khác khi gặp West Ham vào cuối tuần này hay không. Nguyên nhân bởi Man Utd vắng đến 10 cầu thủ do chấn thương và thẻ phạt trong trận tới. Đáng chú ý là cả bốn trung vệ thực thụ của Van Gaal cũng đều không thể ra sân.

Với việc Man Utd khởi đầu chậm và có nguy cơ chưa thể thoát ra khỏi khủng hoảng được ngay, HLV Van Gaal cũng tỏ ra mất bình tĩnh: "Các cầu thủ Man Utd không phải máy móc. Họ chỉ là người bình thường và đã là người, ai chẳng có lúc mắc sai lầm.

Tôi là một huấn luyện viên và dĩ nhiên, tôi luôn muốn đánh giá, thảo luận về mọi thứ. Đó là cách làm việc của tôi. Tuần này tôi vẫn tiếp tục làm vậy, chẳng có gì thay đổi hết. Mọi thứ đã xảy ra rồi và giờ là lúc phải khắc phục.

Trận thua đậm như trận gặp Leicester không thường xảy ra. Khi bạn nhìn vào các con số của chúng tôi tại Premier League trước đó, hàng thủ của chúng tôi vẫn làm việc tốt. Chúng tôi cũng ghi được nhiều bàn thắng. Rõ ràng, tôi nhìn mọi việc hoàn toàn khác so với cánh phóng viên".

http://www.thesportreview.com/tsr/2014/09/louis-van-gaal-my-man-utd-players-are-not-robots/?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm