Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal phế truất vị trí HLV thể lực đội 1 của M.U

Trước cảnh lực lượng của M.U liên tục bị bào mòn bởi vấn nạn chấn thương, Van Gaal đã phế truất vị trí HLV thể lực đội 1 của M.U, Tony Strudwick, để bổ nhiệm người cũ Jos van Dijk.

Vấn nạn chấn thương hiến M.U đã cướp đi của M.U 3 hậu vệ quan trọng là Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones trước cuộc tiếp đón West Ham đêm nay.
Chứng kiến cảnh các học trò thay nhau dính chấn thương, HLV Louis Van Gaal quyết định phế truất vị trí HLV thể lực của Tony Strudwick (áo đen).
Đây là một quyết định rất bất ngờ bởi ông Tony Strudwick nắm giữ HLV đội 1 của M.U từ năm 2007 sau khi gia nhập bầy Quỷ đỏ từ Blackburn.
Tại World Cup 2014 vừa qua, ông Tony Strudwick (ngoài cùng bên trái) cũng là HLV thể lực của đội tuyển Anh.
Nhờ có sự giúp đỡ của Tony Strudwick, những lão tướng như Ryan Giggs và Patrice Evra có sức khỏe dẻo dai, thi đấu đến các tuổi xưa nay hiếm trong làng bóng đá.
Ông Strudwick (áo xanh) cũng thường xuyên có mặt trên sân để nắm bắt tình hình thể lực của các cầu thủ M.U.
Người được Van Gaal bổ nhiệm vào vị trí của Strudwick là Jos van Dijk (ngoài cùng bên trái), trợ lý cũ của ông ở đội tuyển quốc gia Hà Lan.
Ông Jos van Dijk được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ M.U tránh khỏi những cơn bão chấn thương.
Hôm qua, tân HLV thể lực Jos van Dijk đã có buổi làm việc đầu tiên ở M.U bên cạnh Louis Van Gaal cùng hai trợ lý Ryan Giggs và Frans Hoek.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm