Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/9 : Van Persie tính đào tẩu khỏi M.U

Van Persie có thể sang Real, Barca; Messi mong Suarez trở lại; Van Gaal cầu cứu tài năng trẻ; Man City vỡ mộng giữ chân Lampard là những tin nổi bật hôm nay.

Van Persie tính đào tẩu khỏi M.U

Theo tiết lộ của một số tờ báo tại Tây Ban Nha, tiền đạo Robin Van Persie đang rất lo lắng cho tương lai của mình tại Old Trafford. Cựu sao Arsenal đang lên kế hoạch gặp riêng HLV Van Gaal để bàn về vấn đề này. Nếu không được đảm bảo tương lai, chân sút người Hà Lan có thể sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona vào hè 2015. Tại giải năm nay, Van Persie ra sân 4 trận, thi đấu 316 phút và ghi 1 bàn thắng.

Real sẵn sàng bán Ronaldo, M.U cần chuẩn bị 140 triệu bảng

Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ có cơ hội đưa CR7 trở lại Old Trafford vào hè 2015 nếu chi ra 60 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng và 80 triệu bảng tiền lương của anh trong 4 năm.

 

Van Persie cảm thấy tương lai của mình tại Old Trafford bị đe dọa sau sự xuất hiện của Falcao.
Van Persie cảm thấy tương lai của mình tại Old Trafford bị đe dọa sau sự xuất hiện của Falcao. Ảnh: Zimbio.

Messi mong ngóng màn tái xuất của Suarez

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Fox Sports, tiền đạo Lionel Messi tiết lộ anh rất mong ngày đồng đội mới Luis Suarez tái xuất sân cỏ. Theo siêu sao người Argentina, Barca sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong các tình huống tấn công nếu như nhận được sự phục vụ của trung phong người Uruguay. Trong chuyến làm khách trên sân Malaga giữa tuần qua, Lionel Messi và đồng đội rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, nên đành chấp nhận ra về với 1 điểm trong tay.

Hàng thủ khủng hoảng, Van Gaal cầu cứu tài năng trẻ

Theo tờ Guardian, HLV Louis Van Gaal vừa đôn hậu vệ 19 tuổi Paddy McNair lên đội hình 1 để chuẩn bị cho trận gặp West Ham vào tối mai (26/9). Kể từ khi cập bến Old Trafford năm 2011, tài năng trẻ người Bắc Ireland chưa từng đá chính cho đội 1 của Quỷ đỏ. Hàng thủ M.U hiện trong cơn khủng hoảng nghiêm trọng trước cuộc tiếp đón The Hammers khi bộ ba Jonny Evans, Phil Jones, Chris Smalling dính chấn thương còn Tyler Blackett bị treo giò.

Man City vỡ mộng giữ chân Lampard

Giải MLS chính thức khởi tranh vào tháng 3/2015 nên Man City có ý định hỏi mượn Frank Lampard qua tháng 1. Tuy nhiên, CLB chủ quản New York City tuyên bố họ sẽ không đáp ứng yêu cầu của nhà ĐKVĐ Premier League, đồng thời yêu cầu “Người không phổi” trở lại Mỹ sau khi bản giao kèo đáo hạn vào tháng 1. Lampard chơi rất ấn tượng trong màu áo Man City. Cuối tuần qua anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea đem lại kết quả hòa 1-1 cho Man xanh tại Premier League và lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 trước Sheffield Wednesday tại Cúp Liên đoàn Anh giữa tuần qua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm