Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẵn sàng bán Ronaldo, M.U cần chuẩn bị 140 triệu bảng

Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ có cơ hội đưa CR7 trở lại Old Trafford vào hè 2015 nếu chi ra 60 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng và 80 triệu bảng tiền lương của anh trong 4 năm.

Những ngày gần đây, giới truyền thông Anh liên tiếp đưa tin về việc M.U muốn tái hợp Cristiano Ronaldo. Có khá nhiều thông tin trái chiều, nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ luôn hy vọng đội nhà chiêu mộ thành công ngôi sao người Bồ Đào Nha vào mùa hè tới.

a
Ronaldo là chân sút xuất sắc với 264 bàn thắng cho Real từ năm 2009.

Trang Daily Mail cung cấp thông tin, Chủ tịch của Real, Perez có kế hoạch để Cristiano Ronaldo ra đi ở hè 2015, khi đó CR7 bước sang tuổi 30. Đội bóng Hoàng gia muốn thu về 60 triệu bảng và tránh việc phải trả khoản lương 385 nghìn bảng/tuần cho ngôi sao khoác áo số 7 trong 4 năm còn lại của hợp đồng mới ký.

Một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết: “Ronaldo nằm trong danh sách những cầu thủ mà Chủ tịch Perez có kế hoạch bán ở hè 2015". Trong khi đó, ban lãnh đạo M.U muốn đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford. Theo phân tích của giám đốc điều hành một đội bóng ở Premier League, khả năng Quỷ đỏ chịu chi ra khoản tiền 140 triệu bảng để có chữ ký của Cristiano Ronaldo khá cao.

Ông này nhận định: “Thậm chí ngay cả khi đội bóng có rất nhiều cầu thủ được trả lương cao trong đội hình, họ vẫn mạo hiểm khi được giới thiệu một ngôi sao có thể kiếm tiền nhiều hơn phần còn lại".

a
M.U khát khao sớm đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Đối với ban lãnh đạo M.U, vấn đề tiền bạc không phải chuyện quá lớn. Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ chi ra tổng cộng 150 triệu bảng để chiêu mộ 6 cầu thủ, nhưng chỉ một đến hai ngôi sao trong số này hòa nhập tốt với lối chơi của đội bóng.

Việc M.U sẵn sàng trả mức lương 280 nghìn bảng/tuần cho Falcao chứng tỏ sự chịu chơi của ban lãnh đạo đội bóng. Do thi đấu không thành công từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ muốn sớm lấy lại danh tiếng của đội bóng giàu thành tích nhất Ngoại hạng Anh.

Trước đó, trang Daily Mail đưa tin, một nhóm CĐV M.U thực hiện kế hoạch cho tấm băng rôn mang dòng chữ “COME HOME RONALDO'” (tạm dịch: Ronaldo về nhà đi”) xuất hiện trên bầu trời sân El Madrigal trong thời gian diễn ra trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid vào cuối tuần này.

Trên trang cá nhân, nhóm "United Reel" chia sẻ: “Chúng tôi cùng có tình yêu dành cho Ronaldo. Mọi người trong nhóm sẽ tiếp tục thể hiện điều đó đến khi đưa được cậu ấy trở lại M.U”.

Ronaldo nổi bật trong đội hình tiêu biểu thế giới tuần qua

Với 7 bàn thắng vào lưới Deportivo và Elche, Ronaldo xứng đáng trở thành ngôi sao sáng nhất trong đội hình tiêu biểu thế giới tuần qua.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm