Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U kêu gọi Ronaldo trở về Old Trafford

Một nhóm CĐV Quỷ đỏ sẽ thực hiện kế hoạch độc đáo khi cho băng rôn có dòng chữ “Ronaldo về nhà đi” xuất hiện trên bầu trời sân El Madrigal ở trận Real làm khách trước Villarreal.

Vào lúc 21h ngày 27/9/2014, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu ở vòng 6 La Liga gặp Villarreal. Thầy trò HLV Ancelotti làm khách trước đội bóng được mệnh danh là “tàu ngầm vàng”. Trong trận này, một sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra ở sân El Madrigal.

a
Tấm băng rôn mang dòng chữ "COME HOME RONALDO" sẽ xuất hiện trên bầu trời sân El Madrigal trong trận Real làm khách trước Villarreal. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail đưa tin, một nhóm CĐV M.U thực hiện kế hoạch cho tấm băng rôn mang dòng chữ “COME HOME RONALDO'” (tạm dịch: Ronaldo về nhà đi”) xuất hiện trên bầu trời sân El Madrigal trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Trên trang cá nhân, nhóm "United Reel" chia sẻ: “Chúng tôi cùng có tình yêu dành cho Ronaldo. Mọi người trong nhóm sẽ tiếp tục thể hiện điều đó đến khi đưa được cậu ấy trở lại M.U”.

Với kế hoạch cho dòng chữ “COME HOME RONALDO” xuất hiện trong trận đấu của Real, nhóm "United Reel" muốn gửi thông điệp thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao người Bồ Đào Nha. Họ hy vọng CR7 sẽ trở lại M.U. Tuy nhiên, khả năng trên chưa thể xảy ra trong tương lai gần, bởi Ronaldo đã khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Real.

Đây không phải lần đầu "United Reel" gây chú ý bằng kế hoạch độc đáo. Tháng 3/2014, nhóm này từng bỏ ra 840 USD để thuê một chiếc trực thăng mang dòng chữ 'WRONG ONE - MOYES OUT' (tạm dịch: Lựa chọn sai – Moyes hãy biến đi” để thể hiện sự phản đối nhà cầm quân người Scotland. Kế hoạch trên của họ phần nào gây áp lực với ban lãnh đạo M.U, và kết quả là David Moyes bị sa thải vào ngày 22/4/2014 sau những trận gây thất vọng của đội bóng ở mùa trước.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm