Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 Malaysia: 'Tôi bất ngờ khi học trò chơi máu lửa với Việt Nam'

Ông Brad Maloney dành lời khen cho cầu thủ U23 Malaysia khi đã nỗ lực hết mình ở trận bán kết với Việt Nam.

"Trận gặp Việt Nam rất khó khăn và làm tiêu tốn nhiều thể lực của cầu thủ. Tôi bất ngờ khi U23 Malaysia chơi rất máu lửa trước Việt Nam", HLV Maloney chia sẻ trước trận tranh huy chương đồng ở SEA Games 31 với Indonesia vào sáng 21/5.

"Chúng tôi đang hồi phục, chuẩn bị để đối đầu Indonesia. Tấm HCĐ có ý nghĩa lớn với đất nước Malaysia. Indonesia - Malaysia là một cuộc đối đầu đặc biệt. Các cầu thủ luôn có động lực lớn hơn khi đá với Indonesia. Tôi đã sẵn sàng", chiến lược gia người Australia quyết tâm.

u23 malaysia anh 1

HLV Maloney quyết tâm giành tấm HCĐ SEA Games 31. Ảnh: Y Kiện.

Trận đấu giữa U23 Malaysia và Indonesia sẽ diễn ra lúc 16h ngày 22/5. 19h cùng ngày, U23 Việt Nam và Thái Lan cũng đụng độ ở trận tranh HCV. HLV Maloney đã được hỏi về cách thu hút sự chú ý khi người hâm mộ đổ dồn ánh mắt về trận chung kết.

"Thật khó nói về việc thu hút sự chú ý vào lúc này. Điều quan trọng là các cầu thủ phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì cổ động viên mỗi quốc gia. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Đó là điều ngọt ngào nhất mà chúng tôi có thể dành cho các cổ động viên Malaysia", HLV Maloney nói.

Trước trận đấu, HLV Maloney sẽ đánh giá lại lực lượng, sắp xếp nhân sự hợp lý. Ông cho rằng U23 Indonesia mạnh, thể lực tốt.

"U23 Indonesia có chiều sâu đội hình, nhiều phương án tấn công, có cả cầu thủ nhập tịch. Họ là đối thủ đáng gờm. Chúng tôi cần nhiều giải pháp, chiến lược để đạt kết quả tốt nhất. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện hết năng lực", HLV Maloney nhấn mạnh.

Podcast HLV U23 Thái Lan: 'Không cần đá đẹp ở chung kết' Nhà cầm quân "Mano" Polking không hề biết lý do ngôi sao bóng đá số một Việt Nam vắng mặt ở SEA Games 31.

HLV U23 Thái Lan: Không mặc chiếc áo may mắn chúng tôi vẫn thắng

Nhà cầm quân "Mano" Polking cho rằng biết trong trận bán kết gặp U23 Indonesia, ông và U23 Thái Lan vẫn chiến thắng dù không mặc chiếc áo vàng may mắn.

HLV Polking nói về cơ hội để U23 Thái Lan soán ngôi Việt Nam

Nhà cầm quân "Mano" Polking cảm thấy rất tự tin trước trận chung kết môn bóng đá nam của SEA Games 31.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm