Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

HLV Polking nói về cơ hội để U23 Thái Lan soán ngôi Việt Nam

Nhà cầm quân "Mano" Polking cảm thấy rất tự tin trước trận chung kết môn bóng đá nam của SEA Games 31.

Nhà cầm quân "Mano" Polking không hề biết lý do Quang Hải vắng mặt ở SEA Games 31. Ông tin rằng nếu được chơi ở giải đấu khắc nghiệt hơn V.League, Quang Hải sẽ trưởng thành hơn.


Podcast HLV U23 Thái Lan: 'Không cần đá đẹp ở chung kết' Nhà cầm quân "Mano" Polking không hề biết lý do ngôi sao bóng đá số một Việt Nam vắng mặt ở SEA Games 31.

_____

Show: Podcast SEA Games 31

Host: Quang Thịnh

Khách mời: Alexandre Polking (HLV U23 Thái Lan)

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Zing thực hiện số Podcast đặc biệt với HLV “Mano” Polking sau khi U23 Thái Lan giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 với U23 Việt Nam.

Đây là trận chung kết thứ hai của nhà cầm quân mang hai dòng máu Brazil - Đức từ khi ông được Madame Pang chọn dẫn dắt bóng đá Thái Lan hồi tháng 10/2021. Cựu HLV CLB TP.HCM đã chủ động từ chức khi nhận lời mời từ nữ tỷ phú Thái Lan để lần đầu tiên dẫn dắt một đội tuyển quốc gia trong sự nghiệp cầm quân.

HLV Polking chia sẻ về những thời điểm quan trọng trong thời gian qua từ khi nhận cuộc gọi từ Madame Pang đến nhận định về lối chơi của U23 Việt Nam. HLV sinh năm 1976 ngạc nhiên khi biết lý do tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được chọn dự SEA Games 31 để chuẩn bị sang Áo thi đấu.

Điều quan trọng nhất là ông muốn giúp người Thái đòi lại chiếc HCV SEA Games trong trận chung kết diễn ra vào lúc 19h ngày 22/5 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.




Phan Nhật - Quang Thịnh - Trương Khởi - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm