Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Thái Lan: Việt Nam phòng thủ tốt

Tại cuộc họp báo trước trận, HLV trưởng Masatada Ishii của đội tuyển Thái Lan đánh giá về đối thủ trước trận đấu ngày 10/9.

HLV Masatada Ishii mang đội hình với nhiều cầu thủ trẻ đến Việt Nam. Ảnh: Anh Tiến.

"Sau khi trận đấu Nga - Thái Lan bị hủy, chúng tôi có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho trận với Việt Nam. Tôi tự tin chúng tôi đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai", HLV Masatada Ishii mở đầu cuộc họp báo sáng 9/9.

Sau khi trận Thái Lan - Nga hôm 7/9 bị hủy vì ảnh hưởng của siêu bão Yagi, HLV trưởng Masatada Ishii của Thái Lan thể hiện sự cảm thông với tình hình thời tiết khắc nghiệt tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc của Việt Nam trước ảnh hưởng của bão Yagi.

"Chúng tôi đã phân tích những trận đấu của Việt Nam ở vòng loại World Cup và cả trận Nga. Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim vẫn đang trong quá trình phát triển. Tôi thấy các cầu thủ Việt Nam phối hợp rất tốt và đã có những phương án để giảm thiểu khả năng ghi bàn của đối thủ. Thái Lan cũng đã có sự chuẩn bị để ngăn các chân sút Việt Nam ghi bàn", ông Ishii tiếp tục.

Tuyển Thái Lan xem trận đấu với Việt Nam như bước chạy đà quan trọng nhằm chuẩn bị cho giải AFF (ASEAN) Cup sắp tới. Dù vậy, đội hình HLV Ishii mang sang Việt Nam lần này lại có nhiều cầu thủ trẻ hoặc mới.

Cầu thủ Elias Dolah chia sẻ: "Ban huấn luyện tuyển Thái Lan đã có những phân tích kỹ về đối thủ. Chúng tôi sẽ thông qua điều đó để hiểu Việt Nam và tìm ra cách đối phó. Đội hình của chúng tôi là đội hình có nhiều kinh nghiệm và luôn nghe hướng dẫn, chỉ đạo của HLV trưởng. Tôi rất tự tin cho trận đấu ngày mai".

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau bão

Chiều 8/9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập, chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan ngày 10/9.

Tuyển Thái Lan thông cảm về tình hình bão tại Việt Nam

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsam (Madam Pang) thông cảm những khó khăn Việt Nam phải trải qua sau siêu bão Yagi.

Trận Nga gặp Thái Lan bị hủy vì bão Yagi

Do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi, trận đấu giữa Nga và Thái Lan diễn ra lúc 20h hôm nay (7/9) bị VFF hủy.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm