Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển futsal Thái Lan: 'Việt Nam rất mạnh'

Carlos Cesar, thuyền trưởng tuyển futsal Thái Lan, dành lời khen cho Việt Nam sau cuộc đối đầu trực tiếp ở bán kết giải Đông Nam Á.

"Chúng tôi đã đạt được mục tiêu giành vé dự vòng chung kết futsal châu Á. Việt Nam là một đội rất mạnh. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật và chơi dũng cảm, nỗ lực để giành chiến thắng. Tôi rất tự hào về các học trò, đặc biệt là các nhân tố mới. Tôi cũng tự hào khi được dẫn dắt Thái Lan ở giải lần này", HLV Cesar chia sẻ sau trận thắng 3-1 của tuyển futsal Thái Lan trước Việt Nam ở bán kết.

tuyen futsal viet nam anh 1

Tuyển futsal Việt Nam đã có một trận đấu hay trước Thái Lan nhưng vẫn chịu thất bại vì Muhammad (số 11) quá xuất sắc. Ảnh: Futsal Thailand.

Ở chung kết, tuyển futsal Thái Lan sẽ chạm trán Indonesia, đội vượt qua Myanmar với tỷ số 6-1. HLV Cesar cho rằng trận chung kết sẽ rất kịch tính và bày tỏ quyết tâm giành chức vô địch.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Minh Giang của tuyển futsal Việt Nam dành lời khen cho đối thủ. Ông nói: "Chúc mừng Thái Lan. Họ đã chứng minh được thực lực của một đội bóng mạnh. Đặc biệt, Muhammad đã tỏa sáng và là nhân tố quan trọng, tạo ra sự khác biệt ở trận đấu này".

Hành trình ở giải Đông Nam Á 2022 chưa kết thúc với thầy trò HLV Minh Giang. Ngày 10/4, tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu Myanmar để tranh vé thứ 3 dự vòng chung kết futsal châu Á 2022, bên cạnh Thái Lan và Indonesia.

Ở vòng bảng, tuyển futsal Việt Nam bị Myanmar cầm hòa 1-1. HLV Minh Giang tự tin: "Sau lần chạm trán đầu tiên, tôi nghĩ mình đã biết làm gì ở cuộc đối đầu sắp tới".

Futsal Indonesia vào chung kết giải vô địch Đông Nam Á

Tuyển futsal Indonesia thắng Myanmar 6-1 ở trận bán kết để lần thứ hai liên tiếp vào chung kết giải vô địch Đông Nam Á.

Thua Thái Lan 1-3, futsal Việt Nam dừng bước ở giải Đông Nam Á

Dù đã có trận đấu hay nhất từ đầu giải, tuyển futsal Việt Nam vẫn phải chấp nhận thất bại 1-3 trước Thái Lan ở bán kết.

Gặp Thái Lan không phải thảm họa với tuyển futsal Việt Nam

Phải đối đầu Thái Lan ở bán kết là điều không mong muốn đối với tuyển futsal Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phạm Minh Giang vẫn có cơ hội.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm