Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Ấn Độ: ‘Tôi chưa rảnh để phân tích tuyển Việt Nam’

HLV Igor Stimac vừa nhậm chức HLV trưởng Ấn Độ nên tập trung tối đa cho trận ra mắt gặp Curacao ở King's Cup vào chiều 5/6.

Chiều 4/6, đại diện 4 đội bóng tham dự King’s Cup lần thứ 47 có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu. Lần lượt các đội Curacao, Việt Nam, Ấn Độ và chủ nhà Thái Lan trả lời theo từng khung giờ được ấn định.

Ngay đầu buổi họp, ông Stimac trả lời câu hỏi về đội tuyển Việt Nam, đối thủ mà ông chưa biết có gặp hay không. Dẫu vậy, HLV người Croatia cũng nói: “Tôi mới có 2 tuần làm việc cùng các cầu thủ Ấn Độ và đang cố gắng thiết lập mọi thứ trước thềm King’s Cup”.

An Do,  Curacao,  king's cup anh 1
HLV Igor Stimac bất ngờ khi được hỏi về tuyển Việt Nam. Ảnh: Q.T.

“Tôi đã tranh thủ thời gian qua để xem băng ghi hình của Curacao, họ là đội bóng có thứ hạng tốt nhất ở giải này. Thú thật là tôi chưa có thời gian xem Việt Nam thi đấu. Nếu gặp nhau ở trận đấu tới, tôi nghĩ mình sẽ phân tích và tìm ra điều gì đó ở Việt Nam”.

Đến với Buriram lần này, bên cạnh tuyển Việt Nam, đội Ấn Độ cũng thu hút sự quan tâm của báo chí Thái Lan. Ấn Độ vừa đánh bại đoàn quân cựu HLV Milano Rajevac 4-1 ngay trận mở màn Asian Cup 2019 và tiễn chiến lược gia này khỏi chiếc ghế huấn luyện ngay sau đó.

Vậy nên người Thái rất muốn phục thù ở giải này này. Trong khi đó, Ấn Độ chia tay HLV Stephen Constantine sau thất bại ở vòng bảng Asian Cup 2019 trước Bahrain. Ông Stimac được bổ nhiệm thay thế và hy vọng sẽ có một chặng đường dài với bóng đá Ấn Độ.

An Do,  Curacao,  king's cup anh 2
Hai cặp đấu trong ngày 5/6. Đồ họa: Minh Phúc.

Ông cho biết King’s Cup 2019 sẽ là giải đấu giúp đội Ấn Độ xác định sức mạnh và vị trí của mình ở trong khu vực Nam Á. “Tôi muốn xem đội bóng có thể duy trì sự tập trung, khả năng kết nối sau thời ông Stephen Constantine hay không”, ông Stimac nói.

Theo kết quả bốc thăm, Ấn Độ gặp Curacao vào lúc 15h45 ngày 5/6, trước trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan 4h đồng hồ. Hai đội thắng sẽ vào trận chung kết, còn thua thì tranh hạng ba vào 8/6.

Quế Ngọc Hải: ‘Ngại gì Thái Lan khi có thể chơi tốt ở châu Á’

Đội trưởng của tuyển Việt Nam tự tin đáp trả những câu hỏi trước cuộc đối đầu với Thái Lan tại King’s Cup 2019.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xem thường King's Cup HLV Hàn Quốc yêu cầu truyền thông Thái Lan đính chính thông tin ông xem thường King's Cup. HLV Park khẳng định báo chí Thái Lan đưa tin chưa chính xác phát ngôn của mình.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm