Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trương Việt Hoàng xin từ chức

Sau trận thua 0-2 trước CLB Sài Gòn ở vòng 17 V.League hôm 30/9, ông Việt Hoàng đệ đơn từ chức. Hiện CLB TP.HCM đang gấp rút tìm đàm phán với một HLV khác thay thế.

HLV Trương Việt Hoàng từ chức sau 4 trận cùng CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Một lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết lý do HLV Trương Việt Hoàng xin rút lui là chuyện sức khỏe. "Chúng tôi đang làm việc với HLV khác để thay ông Hoàng ở vòng đấu tới", vị này chia sẻ nhanh với Zing chiều 1/10.

HLV Trương Việt Hoàng chính thức cầm quân ở CLB TP.HCM hôm 26/8. Việc đội bóng TP.HCM chọn ông Hoàng gây nhiều bất ngờ. Và thực tế, nhà cầm quân sinh năm 1975 không thể nắm được "phòng thay đồ" của đội bóng có nhiều nội tình.

hlv truong viet hoang anh 1

CLB TP.HCM thể hiện phong độ kém cỏi dưới thời HLV Trương Việt Hoàng. Ảnh: Quang Thịnh.

Việc ông Việt Hoàng từ chức cũng có thể đến từ việc Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vào cabin kỹ thuật ngồi từ vòng 17. Trước đó, ông Thắng nhận ghế tạm quyền từ tay HLV Trần Minh Chiến, nhưng chỉ làm 2 vòng rồi bổ nhiệm người tiếp theo.

Hiện tại, CLB TP.HCM xếp chót bảng xếp hạng với 13 điểm. V.League còn bảy vòng đấu nữa là kết thúc và sẽ có một suất rớt hạng từ V.League 1 xuống giải hạng Nhất Quốc gia (V.League 2).

Nhóm đua trụ hạng gồm 4 đội CLB TP.HCM, CLB Sài Gòn, đội Nam Định và Hà Tĩnh.

Highlights CLB TP.HCM 0-2 Sài Gòn Ngoại binh Nicholas Olsen kiến tạo và ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của CLB Sài Gòn ở vòng 17 V.League 2022 tối 30/9.

Lee Nguyễn chứng kiến đội nhà xuống chót bảng

Vào sân từ ghế dự bị từ phút 58, tiền vệ Việt kiều không thể làm gì khác để giúp CLB TP.HCM tránh kết quả thua 0-2 trước đội Sài Gòn ở vòng 17 V.League.

CLB TP.HCM xuống chót bảng, nguy cơ rớt hạng

Thất bại 0-2 trước CLB Sài Gòn khiến đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng chạm đáy với 13 điểm và thua đối thủ cùng thành phố 2 điểm sau vòng 17.

Bạn có thể quan tâm