Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn chứng kiến đội nhà xuống chót bảng

Vào sân từ ghế dự bị từ phút 58, tiền vệ Việt kiều không thể làm gì khác để giúp CLB TP.HCM tránh kết quả thua 0-2 trước đội Sài Gòn ở vòng 17 V.League.

lee nguyen anh 1

Lee Nguyễn vào sân thay Võ Huy Toàn. Anh không chơi từ đầu vì vừa bình phục chấn thương cơ từ trận đấu trước. HLV Trương Việt Hoàng không dám mạo hiểm sử dụng cựu tuyển thủ Mỹ ngay từ đầu.

lee nguyen anh 2

Sự có mặt của Lee Nguyễn chỉ càng làm cho các cầu thủ Sài Gòn ăn mừng khí thế hơn. Phút 69, Matheus Vieira đệm bóng cận thành mở tỷ số. Đến phút bù giờ, Nicholas Olsen (trái) ấn định chiến thắng 2-0.

lee nguyen anh 3

Lee Nguyễn và đồng đội sốc khi bước ngoặt trận đấu đến đột ngột. CLB TP.HCM chơi tốt hơn và tạo được nhiều tình huống hãm thành. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là họ biết cách ghi bàn.

lee nguyen anh 4

Daniel Green (trái) và Atapharoy Bygrave (số 50) lần lượt để cơ hội trôi qua. Hàng thủ của CLB Sài Gòn chắc chắn khi thủ môn Phạm Văn Phong chơi rất quyết tâm.

lee nguyen anh 5

Trở lại sau chấn thương, Lee Nguyễn chơi khá dè chừng. Anh chủ yếu chơi dạt biên trái, chuyền ngắn hoặc tạt vào trong cho các mũi tấn công khác. Cầu thủ sinh năm 1986 hạn chế tranh chấp tay đôi.

lee nguyen anh 6

Ngồi trong cabin, Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng như ngồi trên đống lửa. Việc ông Thắng ngồi vào khu kỹ thuật vô tình khiến HLV Trương Việt Hoàng phải thường xuyên đứng bên ngoài đường biên để chỉ huy.

lee nguyen anh 7

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng nói kết quả này ảnh hưởng lớn đến chặng đường sắp tới của đội bóng. "CLB không có điểm thì ảnh hưởng đến tâm lý của cầu thủ. Chúng tôi còn 8 vòng nữa nên không còn cách nào khác là phải nỗ lực đến phút cuối cùng", ông nói.

lee nguyen anh 8

Ở bên kia chiến tuyến, CLB Sài Gòn ăn mừng khí thế. Họ thoát khỏi vị trí chót bảng và hơn đối thủ 2 điểm. Kết quả 2-0 cũng giúp các cầu thủ có thêm 2 tỷ đồng tiền thưởng.

lee nguyen anh 9

CLB TP.HCM từ thế tạo khoảng cách 5 điểm với nhóm rớt hạng thì nay đã quay lại vị trí cuối cùng. Họ giữ nguyên 13 điểm sau 17 vòng đấu. Bài toán nan giải chờ HLV Việt Hoàng giải ở những vòng tiếp theo.

Highlights CLB TP.HCM 0-2 Sài Gòn Ngoại binh Nicholas Olsen kiến tạo và ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của CLB Sài Gòn ở vòng 17 V.League 2022 tối 30/9.

CLB TP.HCM xuống chót bảng, nguy cơ rớt hạng

Thất bại 0-2 trước CLB Sài Gòn khiến đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng chạm đáy với 13 điểm và thua đối thủ cùng thành phố 2 điểm sau vòng 17.

Qatar làm chủ nhà giải U23 châu Á 2024

Chủ nhà World Cup 2022 được Ủy ban Thi đấu AFC chọn làm nơi đăng cai giải U23 châu Á vào năm 2024 sau cuộc họp đại hội lần thứ 5 vừa tổ chức ở Malaysia.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm