Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trương Việt Hoàng phủ nhận chuyện lục đục sau trận thắng Sài Gòn

Thắng tối thiểu 1-0 trên sân khách, HLV CLB Hải Phòng khẳng định đội bóng không có vấn đề gì phía sau hậu trường và ngoại binh không phải là ngôi sao ở đội.

Highlights CLB Sài Gòn 0-1 CLB Hải Phòng: Fagan tỏa sáng Andre Fagan có trận thứ hai liên tiếp ghi bàn giúp CLB Hải Phòng đánh bại CLB Sài Gòn, qua đó rời sân Thống Nhất với 3 điểm sau trận đấu thuộc vòng 11 V.League.

Bàn thắng duy nhất của ngoại binh Fagan ở phút 15 đã giúp đội khách Hải Phòng rời sân Thống Nhất với 3 điểm. Những nỗ lực trong 5 phút bù giờ của đoàn quân Tài Em trở nên vô nghĩa vì không chiến thắng được Văn Lâm.

Thủ môn của Hải Phòng tiếp tục có một trận đấu hay nơi hàng thủ. Trong khi đó, Fagan và Stevens chơi hiệu quả và liên tục làm khổ hàng hậu vệ của chủ nhà Sài Gòn.

Nhân chiến thắng này, HLV Trương Việt Hoàng cũng khẳng định: “Tôi là người có quyền quyết định về chuyên môn cao nhất ở CLB và sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan”. Tất cả xuất phát từ việc tiền đạo Stevens tiết lộ trên trang cá nhân rằng đội bóng có đến 3 HLV.

Luc duc noi bo Hai Phong,  Stevens Hai Phong,  van de noi bo,  ngoai binh Hai Phong anh 1
Fagan ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông Trương Việt Hoàng cũng cho biết cầu thủ ngoại phải hiểu văn hóa và con người Việt Nam: “Đội bóng cũng như một xã hội thu nhỏ nên ngoại binh cũng cần hiểu cách ứng xử để dễ thích nghi hơn”.

HLV Hải Phòng cho rằng chuyên môn không quyết định 100% thành công của cầu thủ nước ngoài và nếu nghĩ mình là ngôi sao thì rất khó đá trong một tập thể với các nội binh.

“Cầu thủ Việt Nam cũng không phải kém đâu nên nếu nghĩ họ phải phục vụ cho ngoại binh thì rất là khó. Ngoại binh phải coi mình là đầu tàu chứ không phải là ngôi sao của đội bóng”, HLV 42 tuổi chia sẻ.

Chiến thắng này giúp Hải Phòng đạt được 16 điểm sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên, nó cũng đẩy CLB Sài Gòn vào cuộc khủng hoàng với 3 trận thua liên tiếp và chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng.

HLV Tài Em tiếp tục bức xúc về trọng tài như từng nói ở trận hòa phút cuối với Khánh Hòa. Cựu tiền vệ của Long An vẫn chưa biết cách nào để giải quyết vấn đề của đội bóng ngoại trừ thay ngoại binh.

Luc duc noi bo Hai Phong,  Stevens Hai Phong,  van de noi bo,  ngoai binh Hai Phong anh 2
Kết quả các cặp đấu ở vòng 11.

Nhiệm vụ đi tìm chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này đối với HLV Tài Em có vẻ khó diễn ra trong giai đoạn 1. Tài Em thậm chí còn đùa rằng có lẽ nên làm cách nào đó để giải xui.

Luc duc noi bo Hai Phong,  Stevens Hai Phong,  van de noi bo,  ngoai binh Hai Phong anh 3
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng sau vòng 11 V.League 2018.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm