Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trung Quốc: 'Chúng tôi thua xa các đối thủ'

Huấn luyện viên Hao Wei của U23 Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng về các học trò sau thất bại 0-2 trước Uzbekistan tối 12/1.

"U23 Trung Quốc đã chơi không như ý muốn trong trận này, Uzbekistan thì ngược lại, họ xứng đáng giành chiến thắng", huấn luyện viên trưởng Hao Wei chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận. Ông bày tỏ sự thất vọng khi đội bóng tiếp tục hết cơ hội chỉ sau 2 lượt đấu.

U23 Trung Quốc thua Hàn Quốc với tỷ số 0-1 ở trận mở màn bảng C hôm 9/1. Trận thua Uzbekistan tối 12/1 khiến kết quả toàn thua giữa U23 Trung Quốc và các đội Tây Á lên con số 10.

HLV U23 Trung Quoc anh 1

HLV trưởng U23 Trung Quốc thừa nhận khoảng cách trình độ với các đội bóng khác ở châu Á. Ảnh: Sohu.

"Chấn thương của Zhang Yuning là mất mát lớn. Điều này ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội. Vẫn còn sự khác biệt lớn giữa chúng tôi và các đội bóng lớn. Chúng tôi thua xa các đối thủ cùng bảng. Hy vọng trận đấu sau đây sẽ không tệ như thế này", ông chia sẻ.

Loạt trận ngày 12/1 cũng chứng kiến thêm lời chia tay U23 Nhật Bản. Đội chủ nhà của Olympic Tokyo 2020 dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á sau 2 trận toàn thua. Khác với U23 Trung Quốc chưa từng vượt qua vòng bảng, đây mới là lần đầu Nhật Bản không thể đến được vòng knock-out kể từ khi giải đấu được tổ chức lần đầu năm 2013.

Ở trận đấu cuối cùng của bảng C, U23 Trung Quốc sẽ đá trận thủ tục với Iran vào ngày 15/1.

HLV U23 Trung Quoc anh 2

HLV U23 Nhật Bản: 'Chúng tôi tấn công và chấp nhận mạo hiểm'

HLV Hajime Moriyasu nhận trách nhiệm về mình sau thất bại của đội nhà, đồng thời khẳng định sẽ rút kinh nghiệm từ giải đấu này để có một kỳ Olympic thành công.

Luis Garcia: 'Tôi tin tuyển Việt Nam sẽ dự World Cup'

Cựu tiền đạo Luis Garcia của Liverpool rất ấn tượng trước sự tiến bộ của tuyển Việt Nam, và đánh giá cao cơ hội giành vé dự World Cup của thầy trò Park Hang-seo.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm