Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Troussier tỉ mỉ trong buổi tập của U22 Việt Nam

HLV Philippe Troussier cho thấy những bước chuẩn bị khá kỹ lưỡng với U22 Việt Nam tại buổi tập chiều 27/4, hướng tới trận mở màn tại SEA Games 32.

HLV Philippe Troussie anh 1

Trước buổi tập của U22 Việt Nam trên sân NIPES, HLV Philippe Troussier cùng trợ lý Moulay Lahsen Azzeggouarh đã trao đổi rất lâu với nhau về việc phân chia khoảng cách của các khu vực sân.

HLV Philippe Troussie anh 2

Mặc dù đã sắp xếp theo những tính toán nhưng ông Azzeggouarh cũng chưa làm HLV Troussier hài lòng. Sự tỉ mỉ của thuyền trưởng U22 Việt Nam khiến trợ lý người Morocco khá vất vả dưới cái nắng gắt tại Phnom Penh.

HLV Philippe Troussie anh 3

Đích thân ông Troussier đi xếp lại cột mốc để đảm bảo diện tích tập tốt nhất cho các học trò.

HLV Philippe Troussie anh 4

Nhà cầm quân người Pháp cũng tự tay hỗ trợ các cộng sự, di chuyển khung thành ra xa để chuẩn bị cho bài đối kháng của U22 Việt Nam.

HLV Philippe Troussie anh 5

Ngay sau bài khởi động làm nóng, U22 Việt Nam được chia làm 3 nhóm chuẩn bị cho bài đối kháng diễn ra với tốc độ nhanh.

HLV Philippe Troussie anh 6

Trợ lý Moulay Lahsen Azzeggouarh yêu cầu các cầu thủ chơi ít chạm và áp thật nhanh ngay khi thấy đối thủ có bóng.

HLV Philippe Troussie anh 7

Bài đối kháng diễn ra trong khoảng 15 phút với cường độ rất cao.

HLV Philippe Troussie anh 8

Sự máu lửa của ông Azzeggouarh khi vị trợ lý này liên tục la hét yêu cầu các cầu thủ phải tập trung cao độ nhất có thể, bóng phải liên tục được luân chuyển nhanh để đối thủ không có khả năng bắt bài.

HLV Philippe Troussie anh 9

HLV Philippe Troussier đứng phía ngoài quan sát và cũng có những nhắc nhở riêng khi thấy học trò mình mắc lỗi di chuyển.

HLV Philippe Troussie anh 10

Sau những phút hoạt động với cường độ cao, các cầu thủ liên tục nạp nước để đảm bảo thể lực dưới cái nóng tại Campuchia.

HLV Philippe Troussie anh 11

Trái với buổi tập ban đầu, ở buổi ngày hôm nay, HLV Philippe Troussier chỉ cho phép truyền thông được tác nghiệp 30 phút đầu.

HLV Philippe Troussie anh 12
U22 Việt Nam lên đường dự SEA Games 32 Sáng 26/4, huấn luyện viên Troussier cùng các thành viên và tuyển thủ U22 Việt Nam lên đường sang Campuchia để bắt đầu hành trình bảo vệ huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games.

Thực đơn dùng bữa của U22 Việt Nam tại Campuchia

Thực đơn của U22 Việt Nam tại Campuchia khá đa dạng với nhiều món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và hấp dẫn đảm bảo cho toàn đội có được thể trạng tốt nhất tại SEA Games 32.

Chủ nhà Campuchia tặng đặc sản cho U22 Việt Nam

Thầy trò Philippe Troussier đã hoàn tất mọi thủ tục ngay khi đặt chân đến Campuchia và sẵn sàng cho chiến dịch chinh phục tấm huy chương vàng tại SEA Games 32.

Gây tranh cãi ở MMA Việt Nam, 3 trọng tài bị kỷ luật nặng

Liên đoàn Võ thuật Tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã ra các quyết định liên quan đến chiến thắng gây tranh cãi của võ sĩ Trần Ngọc Lượng trước Robson De Oliveira ở Lion Championship 05.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm