Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trần Minh Chiến: 'Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội bắt chính'

CLB TP.HCM đối mặt khủng hoảng nhân sự sau trận hòa 1-1 trước đội Bình Dương ở vòng 3 V.League 2022 diễn ra vào tối 6/3.

"Thủ môn Thanh Thắng có thể phải nghỉ 2 tuần. Cậu ấy bị Eydison húc vào đùi, nên không thể tiếp tục thi đấu. Cơ hội còn lại cho Bùi Tiến Dũng hay Phạm Văn Cường. Văn Cường vừa khỏi Covid-19", HLV Minh Chiến nói sau trận đấu.

"Thủ môn nào tốt thì sẽ được ra sân. Hôm nay, Dũng vào sân ở cuối hiệp 2, nên không có tình huống nào thể hiện. Nếu Thanh Thắng chấn thương lâu, đây là cơ hội cho hai thủ môn còn lại. Chúng tôi đăng ký 3 thủ môn", ông cho biết thêm.

Bui Tien Dung se co co hoi bat chinh anh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới thi đấu 7 phút, nhưng có thể bắt chính ở trận gặp Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Bùi Tiến Dũng vào sân ở phút 88 khi tỷ số giữa CLB TP.HCM với Bình Dương là 1-1. Anh còn đứng trên sân thêm 5 phút bù giờ, nhưng đội khách không tạo thêm tình huống tấn công nào. Vì vậy, Tiến Dũng có tổng cộng 7 phút với vài lần phát bóng.

Thủ môn Thanh Thắng có trận đấu quả cảm. Anh không ngại lao ra cản phá trước mũi giày của Tiến Linh hay Eydison. Trong pha bóng cuối trận, Eydison va chạm với thủ môn quê Đồng Nai. Thanh Thắng phải rời sân sau đó.

Thủ môn của CLB TP.HCM bị thủng lưới trong hiệp 1. Eydison sút căng vào đám đông trong vòng cấm địa và Hồ Sỹ Giáp đệm bóng cận thành để mở tỷ số ở phút 31. Sang hiệp 2, tiền vệ Võ Huy Toàn có cú sút sở trường gỡ hòa ở phút 61. Bàn thắng này mang về một điểm cho mỗi đội.

HLV Minh Chiến thừa nhận cả hai đội tạo được nhiều cơ hội, nhưng cũng bỏ lỡ những pha bóng cận thành. Ngoài ra, CLB TP.HCM chịu tổn thất khi có thêm Ngô Hoàng Thịnh, Huy Toàn dính chấn thương sau trận đấu này. Đội bóng đang có khoảng 10 ca chấn thương lẫn mắc Covid-19.

Trong khi đó, CLB Bình Dương cử trợ lý Nguyễn Thanh Sơn dự họp báo, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh chỉ đạo chiến thuật. HLV Đặng Trần Chỉnh có triệu chứng cảm, nên chủ động ngồi trên khán đài và chỉ xuống sân sau khi trận đấu kết thúc.

Trợ lý Thanh Sơn cho biết: "Một điểm là tốt cho chúng tôi rồi. Các cầu thủ đã chơi đạt yêu cầu. Thi đấu với CLB TP.HCM cũng không có áp lực, năm nào chúng tôi cũng có điểm với họ".

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB TP.HCM làm khách trên sân của đội Hà Nội vào ngày 12/3. HLV Minh Chiến mới có 2 điểm sau 2 trận hòa cùng CLB TP.HCM. Còn CLB Bình Dương sẽ tiếp đội đang đứng đầu bảng là CLB Hải Phòng.

SLNA thắng HAGL 2-0

Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức lập công để giúp SLNA giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước HAGL ở vòng 3 V.League 2022.

VPF chốt lịch 3 trận đá bù cho CLB Hà Nội

Đội bóng thủ đô sẽ thi đấu vòng 4 V.League 2022 gặp CLB TP.HCM sớm một ngày để có thể đá bù với đội Thanh Hóa vào ngày 16/3. Hai vòng còn lại diễn ra trong tháng 4 và tháng 6.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm