Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPF chốt lịch 3 trận đá bù cho CLB Hà Nội

Đội bóng thủ đô sẽ thi đấu vòng 4 V.League 2022 gặp CLB TP.HCM sớm một ngày để có thể đá bù với đội Thanh Hóa vào ngày 16/3. Hai vòng còn lại diễn ra trong tháng 4 và tháng 6.

Theo lịch thi đấu vòng 4, Hà Nội sẽ tiếp CLB TP.HCM vào ngày 13/3. Tuy nhiên, VPF đôn trận đấu này lên ngày 12/3 để thuận tiện cho HLV Chun Jae-ho có thời gian chuẩn bị cho trận đấu bù với Thanh Hóa vào ngày 16/3.

VPF, đơn vị vị tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp, cũng xếp được thời gian cho CLB Hà Nội đá bù vòng 2 và vòng 3 vào ngày 4/4 gặp Viettel và 26/6 gặp Nam Định. Cả hai trận đều diễn ra trên sân khách.

VPF chot lich 3 tran da bu cho CLB Ha Noi anh 1

CLB Hà Nội có thể đuổi kịp các đối thủ với 3 trận đấu bù đến tháng 6. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB Hà Nội chưa thi đấu trận nào khi giải đã bước qua lượt trận thứ 3. Đội liên tục có các ca nhiễm Covid-19. Quan trọng hơn là cả 4 thủ môn của CLB đều nhiễm bệnh cùng lúc nên các trận đấu không thể diễn ra theo lịch.

Tính đến trước trận làm khách của Nam Định ở vòng 3, 4 thủ môn của CLB Hà Nội vẫn chưa bình phục. Vì vậy, lượt trận này của họ tiếp tục bị hoãn và là trận đấu thứ 3 của đội Hà Nội bị hoãn ở mùa giải này.

Hiện tại, đội Viettel đã bứt lên dẫn đầu với 6 điểm sau hai trận thắng trước Bình Định và CLB Sài Gòn. Đội Hải Phòng xếp ngay sau cũng với 6 điểm tuyệt đối.

VPF cũng lùi ngày thi đấu giữa hai đội CLB Sài Gòn với Sông Lam Nghệ An ở vòng 4 từ 12/3 sang 13/3. Chiều 6/3, 4 cặp đấu còn lại của vòng 3 sẽ diễn ra từ 17h với tâm điểm là trận SLNA gặp HAGL.

Ba cặp đấu còn lại là giữa CLB Đà Nẵng với đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Hải Phòng trên sân nhà tiếp đội Thanh Hóa, trận đấu muộn nhất là giữa CLB TP.HCM tiếp đội Bình Dương lúc 19h15 trên sân Thống Nhất.

Cựu HLV U20 nữ Hàn Quốc tự hào khi Việt Nam dự World Cup HLV Jong Song-chon, cựu thuyền trưởng U20 nữ Hàn Quốc dự World Cup và hiện là HLV trưởng CLB nữ Hà Nội I, tự hào khi nhiều học trò cùng tuyển nữ Việt Nam dự World Cup 2023.

HLV Đinh Thế Nam mắc Covid-19

Nhà cầm quân của U23 Việt Nam nhiễm bệnh vào ngày 5/3 và sức khỏe ổn định. U23 Việt Nam còn 4 cầu thủ vẫn dương tính với Covid-19 ở Campuchia.

Cặp tiền đạo hàng đầu V.League đang trở lại

Geovane và Pedro, 2 cầu thủ từng là người hùng của CLB Sài Gòn ở mùa giải 2019, đã tỏa sáng giúp CLB Viettel thắng 2-0 trong dịp tái ngộ đội bóng cũ ở vòng 3 V.League 2022.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm