Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tottenham tố Xavi dùng mưu thâm kế độc

Mauricio Pochettino vốn không ưa Xavi Hernandez, giờ lại càng thêm ghét vì cựu cầu thủ Barcelona nói về khả năng Dele Alli chuyển sang Man City.

Highlights Chelsea 4-2 Tottenham Giành chiến thắng 4-2 trước Tottenham, Chelsea vào chung kết FA Cup 2017, đối thủ của The Blues sẽ được xác định sau trận đấu giữa Arsenal vs Man City.

Nguồn cơn tức giận của Mauricio Pochettino đến từ màn chia sẻ của Xavi với tờ báo lá cải The Sun (Anh): “Trong mùa hè tới, chắc chắn Pep sẽ lùng sục khắp châu Âu để cải thiện chất lượng đội hình. Pep đề cao việc chiêu mộ cầu thủ người Anh để thi đấu tại Premier League. Thời điểm này, cầu thủ Anh nổi bật hàng đầu châu Âu không ai khác ngoài Dele Alli. Về cơ bản, cậu ấy là mẫu cầu thủ Pep ưa thích và rất phù hợp với triết lý bóng đá của ông ấy”.

Phản ứng trước phát biểu này, HLV Mauricio Pochettino, người từng khoác áo và huấn luyện Espanyol, đại kình địch cùng thành phố với FC Barcelona tố cáo Xavi dùng mưu thâm kế độc để giúp Man City: “Xavi là kẻ thù của tôi, dường như anh ta đang cố tiêu diệt sự tập trung của Tottenham. Có lẽ Xavi đang làm việc cho Man City và muốn giúp đỡ Guardiola. Xavi ghét tôi vì anh ta từng đá cho Barcelona, đồng thời làm CĐV của đội bóng này. Tôi biết rõ, vì tôi đối đầu Xavi nhiều lần”.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Sport (thân Barcelona), Xavi phủ nhận chuyện trả lời phỏng vấn của tờ The Sun, phủ nhận luôn chuyện bình luận về trường hợp Dele Alli. Nói cách khác, Xavi tố cáo The Sun bịa chuyện.

HLV Tottenham mang Xavi anh 1
Pochettino không ưa cả Xavi và Barcelona.

Nhân tiện, Pochettino cũng nhắc tới kỷ niệm trong trận derby Catalan tháng 12/2009 khi Xavi ăn vạ khiến Espanyol bị phạt 11 mét, rồi Zlatan Ibrahimovic ghi bàn đem chiến thắng cho Barca. HLV Tottenham nhắc lại sự kiện này khi huyền thoại Thierry Henry ghé thăm sân tập Tottenham hôm thứ hai vừa qua.

Pochettino chỉ trích: “Xavi lừa dối trọng tài. Anh ta ngã xuống và đó không phải là quả penalty. Thật hài hước khi xem lại đoạn video, chẳng có tác động nào vào Xavi nhưng truyền thông vẫn cho rằng Barca đáng được hưởng penalty. Đó là lời nói dối biện minh cho lời nói dối khác”.

HLV Tottenham mang Xavi anh 2
Dele Alli và cô bồ gợi cảm.

Hồi đầu tuần, Dele Alli thắng giải Cầu thủ trẻ hay nhất NH Anh mùa thứ hai liên tiếp. Sau lễ trao giải, anh cùng cô bồ Ruby Mae ở bên nhau ăn mừng giải thưởng. Người đẹp còn đích thân chuẩn bị tiệc chúc mừng bạn trai, dẹp tan những tin đồn không hay về Alli trong thời gian gần đây.

Bạn gái của ngôi sao người Anh là người mẫu nội y xinh đẹp. Cô cao 1,75 mét, sở hữu gương mặt cá tính, thân hình nóng bỏng. Ruby Mae khá bận rộn với công việc. Dele Alli và Ruby Mae bắt đầu công khai tình yêu từ tháng 4/2016 nhưng ít khi họ thể hiện tình cảm nơi công cộng. Thậm chí, Alli còn bị các đồng đội trêu là "phi công" bởi chàng trai này kém bạn gái một tuổi.

Tottenham 2016-2017, phiên bản đáng sợ chưa từng có tại NH Anh

Cuối tuần qua, Bournemouth là nạn nhân mới nhất của “kẻ hủy diệt” Tottenham Hotspur.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm