Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tottenham buồn bã mang tin vui cho các đối thủ

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận gặp Man City, HLV Mauricio Pochettino cho hay khả năng cao tiền đạo Harry Kane sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Phút 56 trong trận đấu giữa Tottenham và Man City, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Fabian Delph của đối phương. Anh sau đó không thể đi lại bình thường và rời sân dưới sự giúp đỡ của nhân viên y tế.

Tình huống khiến các CĐV Tottenham lo lắng chấn thương nặng đến với Kane. Sau trận, HLV Pochettino thừa nhận điều này.

Khi được hỏi về khả năng mất Kane trong phần còn lại của mùa giải, HLV Pochettino trả lời: "Đúng như vậy. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại vào ngày 11/4, nhưng nhiều khả năng sẽ là như thế. Kane đã dính chấn thương mắt cá".

champions league anh 1
Pha bóng dẫn đến chấn thương của Harry Kane. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi rất buồn và thất vọng. Phần còn lại của mùa giải sẽ khó khăn với chúng tôi. Hy vọng đây không phải chấn thương quá nặng, nhưng mùa giải này không cho Kane thời gian để hồi phục", HLV người Argentina buồn bã nói.

Nếu đây là chấn thương mắt cá, khả năng cao Kane sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi 3 năm qua anh đã bị hành hạ bởi chấn thương này. Lần gần nhất Kane gặp vấn đề mắt cá là trong trận đấu với MU tại Premier League hôm 13/1, cũng là mắt cá nói trên.

Chấn thương của Harry Kane chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến Tottenham trong phần còn lại của mùa giải, nhưng cũng là thông tin có phần khả quan với các đối thủ của "Gà trống". Hiện tại Spurs trong cuộc chiến vào top 4 và cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Trước mắt, Tottenham sẽ có 2 chuyến làm khách tới sân Man City, một trong khuôn khổ Premier League và một tại Champions League. Hiện họ đứng thứ 4 tại Premier League, hơn Arsenal và MU lần lượt 1 và 3 điểm.

Highlights Champions League: Tottenham 1-0 Man City Son Heung-min ghi bàn duy nhất ở phút 78 giúp Tottenham Hotspurs thắng tối thiểu Man City trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 10/4.

Aguero đá hỏng penalty, CĐV Man City đòi dùng tiền vệ sút trúng 100%

Sergio Aguero là tiền đạo hàng đầu Man City, nhưng không phải là cầu thủ sút phạt 11 m lợi hại nhất của đội bóng tại đấu trường Champions League.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm