Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Juventus xác nhận Ronaldo đá chính trước Ajax

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Ajax - Juventus, HLV Allegri cho biết Cristiano Ronaldo đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng đá chính vào rạng sáng 11/4.

Trong đợt tập trung gần nhất cùng tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo dính chấn thương gân khoeo. Sau đó, siêu sao 34 tuổi trở lại Juventus nhằm tập trung hồi phục cho trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19. Nếu không có gì thay đổi, CR7 sẵn sàng đá chính trước Ajax.

Tờ Goal dẫn lời của HLV Allegri: “Sau khi chấn thương hồi phục, Ronaldo tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Mọi chuyện tiến triển rất tốt, và Ronaldo sẽ sẵn sàng đá chính trước Ajax”.

HLV Juventus xac nhan Ronaldo se da chinh truoc Ajax anh 1
Ronaldo sẵn sàng trở lại khi Juventus gặp Ajax.

Lúc này, tầm quan trọng của Ronaldo trên hàng công Juventus là điều không cần bàn cãi. Ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League mùa này, Ronaldo xuất sắc lập hat-trick giúp Juventus lội ngược dòng đánh bại Atletico Madrid 3-2.

HLV Allegri cũng tiết lộ Emre Can nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương bong gân mắt cá. Ông sẽ cân nhắc sử dụng Sami Khedira hoặc Rodrigo Bentancur cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

“Can chấn thương ở thời điểm đang đạt điểm rơi phong độ tốt. Hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng ở trận lượt về”, HLV Allegri cho hay.

HLV Juventus xac nhan Ronaldo se da chinh truoc Ajax anh 2
HLV Allegri đánh giá rất cao sức mạnh của Ajax.

Tại buổi phỏng vấn trước đó cùng Goal, HLV Allegri cảnh báo các học trò về mối nguy hiểm tiềm ẩn từ Ajax. Vị chiến lược gia 51 tuổi khẳng định: “Với CLB đã thắng thuyết phục nhà đương kim vô địch Real, Juventus không thể xem thường. Khi vào tới tứ kết, bất kỳ đối thủ nào cũng đáng gờm”.

HLV Allegri tiếp lời: “Ajax là tập thể trẻ trung, kỹ thuật và có sức chiến đấu tốt. Điểm mạnh nhất ở Ajax là sự đoàn kết, và Juventus cần thận trọng”.

Màn so tài giữa Ajax và Juventus diễn ra lúc 2h ngày 11/4. Cùng giờ là trận đại chiến được chờ đợi nhất của vòng tứ kết giữa Man United và Barcelona.

Ở lượt trận tứ kết diễn ra rạng sáng 10/4, Liverpool thắng thuyết phục Porto 2-0, còn Tottenham Hotspur hạ Manchester City 1-0.

HLV Juventus tiết lộ thời điểm Ronaldo tái xuất HLV Allegri lên tiếng trấn an người hâm mộ với thông báo Cristiano Ronaldo đã tập luyện trở lại và sẽ thi đấu khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Ronaldo sắp được lấy tên để đặt cho sân vận động

CLB Sporting Lisbon đang đàm phán với hy vọng được sử dụng tên của siêu sao người Bồ Đào Nha để đặt cho sân nhà ở những mùa giải tới.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm