Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pochettino sắm vai bảo vệ đưa CĐV quá khích rời sân

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League, vị thuyền trưởng Tottenham vào tận trong sân để nhắc nhở và trực tiếp đưa kẻ gây gián đoạn trận đấu ra ngoài.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 1

Phút thi đấu chính thức cuối cùng trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Tottenham và Man City, một CĐV quá khích bất ngờ xuất hiện khiến trận đấu bị gián đoạn. HLV Pochettino phải vào tận trong sân để nhắc nhở vị khách không mời.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 2

CĐV này chạy vào sân và hướng đến vị trí của Fabial Delph. Không loại trừ đây là fan của Tottenham. Anh chàng muốn giúp đội nhà câu thêm thời gian để bảo toàn cách biệt 1 bàn mong manh.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 3

Nhân viên an ninh ngay lập tức xuất hiện để đưa CĐV quá khích rời sân.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 4

Chàng thanh niên vẫn cố gắng ở lại nhưng được HLV Pochettino khuyên nhủ. Thậm chí, ông cùng 2 nhân viên bảo vệ dìu anh này ra khỏi sân để trận đấu sớm bắt đầu trở lại. The Sun đưa tin Tottenham hoàn toàn có thể phải nhận án phạt từ UEFA vì để CĐV chạy vào sân gây gián đoạn trận đấu.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 5

Bên ngoài sân, HLV Pep Guardiola tỏ rõ sự khó chịu. Đội bóng của ông đang bị dẫn bàn, nhưng thời gian lại bị rút ngắn vì sự cố không đáng có.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 6

CĐV quá khích vào sân gây rối ra khá lâu, nhưng trọng tài chỉ tăng thời gian bù giờ hiệp 2 từ 5 thành 6 phút. Quãng thời gian ít ỏi này không đủ để nhà ĐKVĐ Premier League tìm kiếm bàn thắng trên sân khách và đành chấp nhận thất bại 0-1 trước Tottenham.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 7

Son Heung-min là người tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Spurs giành lợi thế ở trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra trên sân Etihad sau đây một tuần.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 8

Tiền đạo sinh năm 1992 là người ghi bàn đầu tiên tại Premier League và Champions League cho Tottenham trên sân vận động trị giá 1 tỷ bảng vừa khai trương.

HLV Pochettino dua CDV qua khich roi san anh 9

Đội hình ra sân của chủ nhà Tottenham và đội khách Man City.

CĐV Tottenham bắn dây chun vào Gundogan khi đá phạt góc

Tranh thủ lúc trọng tài ra ngoài đường biên để tham khảo VAR, CĐV Tottenham bắn nhiều dây chun về phía Gundogan khi anh này đứng ở góc sân.

CĐV Tottenham bắn dây chun vào Gundogan ở tình huống đá phạt góc CĐV Tottenham cố gắng làm Ilkay Gundogan phân tâm bằng việc bắn dây chun về phía tiền vệ người Đức.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm