Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Tottenham bắn dây chun vào Gundogan khi đá phạt góc

Tranh thủ lúc trọng tài ra ngoài đường biên để tham khảo VAR, CĐV Tottenham bắn nhiều dây chun về phía Gundogan khi anh này đứng ở góc sân.

CĐV Tottenham bắn dây chun vào Gundogan ở tình huống đá phạt góc CĐV Tottenham cố gắng làm Ilkay Gundogan phân tâm bằng việc bắn dây chun về phía tiền vệ người Đức.

Tottenham giành chiến thắng 1-0 trước Man City ở tứ kết lượt đi Champions League, nhưng CĐV đội chủ nhà lại gây ấn tượng xấu hành động bắn dây chun về phía Ilkay Gundogan khi cầu thủ này thực hiện quả đá phạt góc trong hiệp một.

Gundogan đang định thực hiện quả phạt góc, thì trọng tài Bjorn Kuipers cho dừng trận đấu để tham khảo ý kiến của VAR. CĐV Tottenham đã tranh thủ bắn nhiều dây chun về phía tiền vệ số 8 bên phía Man City.

CDV Tottenham ban day chun anh 1

CĐV Tottenham quay lại cảnh bắn dây chun về phía Gundogan với vẻ thích thú.

Gundogan tỏ ra khó chịu và ra hiệu với trọng tài nhưng không nhận được sự trợ giúp. Không chỉ có tiền vệ người Đức, Riyad Mahrez ở cánh đối diện cũng liên tục bị làm phiền mỗi khi thực hiện phạt góc.

Được chơi trên sân nhà, nhưng Tottenham đối diện với nguy cơ thủng lưới trước khi VAR giúp Man City hưởng quả penalty sau tình huống Danny Rose để bóng chạm tay. Rất may cho Spurs khi Sergio Aguero đã không thể đánh bại thủ thành Hugo Lloris trong pha mặt đối mặt.

Lối chơi áp sát tốc độ cao giúp "Gà trống" khóa chặt các mũi tấn công của Man City. Trong khi đó, trên hàng công, Son Heung-min lóe sáng với bàn thắng mang về lợi thế cho đội chủ nhà ở phút 80.

Đánh bại Man City 1-0, nhưng Tottenham phải trả cái giá khá đắt khi tiền đạo chủ lực Harry Kane tái phát chấn thương mắt cá và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Trong ít ngày tiếp theo, Spurs sẽ còn đối đầu Man City thêm 2 lần nữa, 1 trận tại Premier League và tứ kết lượt về cúp châu Âu.

CDV Tottenham ban day chun anh 2
Đội hình ra sân của 2 CLB.

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Man City

Ngôi sao người Hàn Quốc ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà Tottenham hạ gục Man City 1-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/4.

Tuấn Nguyên (Theo Sun Sport)

Bạn có thể quan tâm