Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero đá hỏng penalty, CĐV Man City đòi dùng tiền vệ sút trúng 100%

Sergio Aguero là tiền đạo hàng đầu Man City, nhưng không phải là cầu thủ sút phạt 11 m lợi hại nhất của đội bóng tại đấu trường Champions League.

Một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man City trước Tottenham đến từ pha sút penalty hỏng ăn của Sergio Aguero trong hiệp 1. Từ khoảng cách 11 m, cú đá quá hiền của tiền đạo này đã không thắng được thủ môn Lloris bên phía Tottenham.

Chứng kiến tình huống này, các CĐV Man City cảm thấy khó hiểu trước quyết định để Aguero thực hiện quả phạt 11 m của HLV Pep Guardiola, trong khi ông còn cái tên khác có thể sút tốt hơn đó chính là Ilkay Gundogan.

champions league anh 1
Aguero đá hỏng quả phạt 11 m trước Tottenham Hotspur. Ảnh: Daily Mail.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV cảm thấy khó hiểu khi Gundogan không được trao cơ hội. CĐV gọi Gundogan là chân sút penalty hay nhất, có người muốn ban huấn luyện trao quyền sút phạt 11 m vĩnh viễn cho cầu thủ này.

Thống kê của tờ MEN cho thấy tại đấu trường Champions League, Gundogan chưa thực hiện hỏng bất cứ quả 11 m nào anh được giao nhiệm vụ. Sau 6 lần được đá penalty, tiền vệ người Đức thành công 100%, trong đó có cả cú đá ở trận chung kết Champions League năm 2013 vào lưới Bayern Munich trong màu áo Dortmund.

Sergio Aguero thực hiện thành công có 3 quả phạt 11 m trong tổng số 8 lần được trao cơ hội tại Champions League - con số khiến các CĐV Man xanh không yên tâm chút nào.

Trước Gundogan, Man City có một cái tên sút penalty cự phách là Mario Balotelli. Anh luôn được CLB trao quyền thực hiện những quả 11 m và chưa lần nào sút hỏng.

Tình huống dẫn đến quả phạt 11 m của Man City diễn ra ngay đầu trận khi Danny Rose để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định cho Man City hưởng quả penalty.

Đạp bóng thô bạo, Salah lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân?

Hai trận đấu tại tứ kết Champions League sáng 10/4 chứng kiến nhiều pha bóng thô bạo của các cầu thủ, nhưng không có quyết định nặng tay nào được đưa ra bởi các trọng tài.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm