Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV thứ 6 tại Premier League mất việc trong năm 2017

Danh sách HLV mất việc ở giải Ngoại hạng vừa "kết nạp" thêm một cái tên. Đó là Aitor Karanka - thuyền trưởng của Middlesbrough.

HLV Aitor Karanka bị BLĐ Middlesbrough sa thải sau chuỗi thành tích bết bát trong thời gian gần đây. "The Boro" chưa có nổi một chiến thắng trong năm 2017. Cơn khát 3 điểm của đội chủ sân Riverside đã kéo dài từ tháng 12/2016.

Lần gần nhất thầy trò Aitor Karanka được hưởng niềm vui chiến thắng là ở vòng 17, khi Alvaro Negredo lập cú đúp giúp "The Boro" đè bẹp Swansea 3-0 trên sân nhà.

Middlesbrough sa thai Aitor Karanka anh 1
Cựu sao MU Fabio Da Silva vừa được hưởng không khí Premier League chưa lâu nay đã phải chống chọi với nguy cơ xuống hạng.

Thất bại 0-2 trước Stoke ở vòng 27 chính là giọt nước làm tràn ly. Ba vòng đấu liên tiếp trôi qua, Middlesbrough không ghi nổi một bàn thắng và rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ trên trang web của CLB, HLV Aitor Karanka cho biết: "Cảm ơn Middlesbrough đã cho tôi cơ hội làm việc ở một môi trường tuyệt vời. Cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và Middlesbrough sẽ luôn có một vị trí trong tim tôi".

Trợ lý Steve Agnew là người được chỉ định nắm quyền tại sân Riverside trong thời gian BLĐ tìm kiếm một HLV phù hợp.

Trước đó đã có 5 HLV mất việc ở Ngoại hạng Anh mùa này là Claudio Ranieri (Leicester City), Bob Bradley (Swansea City), Mike Phelan (Hull City), Francesco Guidolin (Swansea) và Alan Pardew (Crystal Palace).

Middlesbrough sa thai Aitor Karanka anh 2
Middlesbrough đang là một trong 2 CLB sở hữu ít cơ hội nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này. Chưa dừng ở đó, họ còn là CLB tung ra ít cú sút nhất Premier League (245 lần), tạo ít cơ hội nhất (172 lần), ghi ít bàn nhất (19 bàn) và có ít chiến thắng nhất (4 lần).
Middlesbrough sa thai Aitor Karanka anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

Mourinho cãi nhau với trợ lý trước trận đại chiến với Rostov

Mọi việc đang diễn ra không suôn sẻ đối với HLV Mourinho trước trận đại chiến với Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League (3h05 ngày 17/3).




Dũng Sĩ (theo Squawka)

Bạn có thể quan tâm