Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cãi nhau với trợ lý trước trận đại chiến với Rostov

Mọi việc đang diễn ra không suôn sẻ đối với HLV Mourinho trước trận đại chiến với Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League (3h05 ngày 17/3).

Thông tin từ The Sun, HLV Jose Mourinho và chuyên gia thể lực Carlos Lalin đã cãi nhau rất lớn ở trung tâm huấn luyện Carrington vào sáng qua. Cuộc cãi vã của hai người chỉ dừng lại khi trợ lý HLV - Ricardo Formosinho vào can ngăn. Ở thời điểm đó các cầu thủ Man Utd chưa có mặt ở sân tập.

Carlos Lalin đã rất tức giận đi ra bãi xe và rời khỏi trung tâm Carrington trước khi các cầu thủ Man Utd  xuất hiện.  HLV Mourinho vẫn tiếp tục chủ trì buổi tập luyện của Man Utd sau đó.

Chuyên gia thể lực Carlos Lalin là người được Mourinho rất tin tưởng, cả hai có thời gian dài làm việc cùng nhau ở Chelsea và Real Madrid. Cuộc cãi vã này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, nhất là khi trận đại chiến với Rostov đang tới gần.

Mourinho cai nhau voi tro ly truoc tran dai chien voi Rostov anh 1
HLV Mourinho và chuyên gia thể lực Carlos Lalin (đầu trọc) đã cãi nhau rất căng thẳng trước buổi tập của Man Utd vào sáng qua.

Mọi việc đang diễn ra không suôn sẻ với “người đặc biệt” từ việc FA sắp xếp trận đấu Man Utd với Chelsea ở tứ kết FA Cup không hợp lý làm cho lịch thi đấu của “Quỷ đỏ” dày đặc. Cho tới chuyện chuyến bay của MU bị hoãn sau thất bại 0-1 trước Chelsea khiến toàn đội phải đi từ London về Manchester bằng đường bộ và kế hoạch tập luyện của HLV người Bồ Đào Nha vào sáng thứ ba (14/3) bị hủy bỏ.

Nhưng chắc chắn HLV Mourinho sẽ phải tập trung hết sức cho trận chiến với Rostov vào rạng sáng mai. Mùa giải này Man Utd chỉ còn 2 mục tiêu là giành chức vô địch Europa League và cạnh tranh vị trí trong top 4 Premier League. Cả hai mục tiêu đều hướng đến tấm vé dự Champions League ở mùa giải sau.

Trận lượt đi trên sân Rostov, trong thời tiết khắc nghiệt ở nước Nga cùng điều kiện sân bãi không thuận lợi, thầy trò HLV Mourinho đã có chút lợi thế khi ra về với tỷ số hòa 1-1. Trận lượt về trên sân nhà Old Trafford, cổ động viên Man Utd tin tưởng đội nhà sẽ có chiến thắng thuyết phục để giành quyền tiến vào tứ kết Europa League.

 

 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm