Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV thể lực bị cầu thủ U22 Việt Nam bắt nạt trong bài khởi động

Các tuyển thủ U22 Việt Nam có những giây phút khởi động thoải mái cùng HLV Park Sung-gyun trước khi bước vào các bài tập chiến thuật chuẩn bị cho SEA Games 30.

Doi tuyen U22 Viet Nam anh 1
Khác với nhiều buổi tập trước, bài khởi động chiều 8/11 của đội tuyển U22 Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ. Sau những động tác dãn cơ, các cầu thủ quây thành vòng tròn, nắm tay nhau và chơi bóng "ma". 
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 2
Các cầu thủ vừa chuyền bóng vừa đếm số chạm. Nếu để chuyền quá số chạm quy định, người làm "ma" sẽ bị phạt chống đẩy.
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 3
HLV thể lực Park Sung-gyun cũng tham gia và liên tục bị các tuyển thủ "bắt nạt". Trong một tình huống, lợi dụng việc Hà Đức Chinh phạm luật khi không đếm số chạm chuyền bóng, ông nhanh chóng bắt lỗi cầu thủ này để tránh việc phải tiếp tục làm "ma". 
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 4
Sau đó, đội tuyển được chia làm các nhóm tập chuyền bóng. Dù chịu phạt chống đẩy do chuyền bóng hỏng, nhiều tuyển thủ vẫn tỏ ra thoải mái.
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 5
Ở góc sân, các thủ môn tiếp tục tập luyện riêng. Khi SEA Games đã cận kề, khối lượng tập luyện cho toàn đội, bao gồm cả ba thủ môn đều được gia tăng đáng kể. 
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 6
Nguyễn Văn Toản đã bình phục chấn thương cổ tay và có thể trở lại tập luyện cùng hai người đàn anh. Thủ môn người Hải Phòng tập luyện chăm chỉ và quyết tâm bắt kịp Bùi Tiến Dũng cũng như Phan Văn Biểu sau khi đã phải tập riêng suốt quãng thời gian qua.
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 7
Huỳnh Tấn Sinh vẫn là cầu thủ duy nhất phải tập riêng ở U22 Việt Nam. Tuy nhiên, hậu vệ của CLB Quảng Nam đã được tập với bóng trong buổi tập chiều 8/11.
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 8
Giống nhóm thủ môn, cường độ tập luyện của các cầu thủ cũng được tăng lên rõ rệt. Những bài khởi động chỉ kéo dài 10 phút, sau đó đội tuyển được chia làm 2 nhóm phối hợp một chạm, dứt điểm vào gôn tôm dưới sự hướng dẫn sát sao của các HLV.
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 9
Nhóm cầu thủ tiền vệ và tiền đạo là những người hoàn thành tốt nhiệm vụ dứt điểm trong bài tập này. 
Doi tuyen U22 Viet Nam anh 10
Chiều 8/11 cũng là buổi tập cuối cùng của U22 Việt Nam trên sân cỏ tự nhiên. Sau trận đấu nội bộ thứ hai với các đàn anh tại đội tuyển quốc gia vào ngày 9/11, toàn đội sẽ chuyển sang tập hoàn toàn trên sân cỏ nhân tạo nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 tại Philippines. 
HLV Park tiết lộ tiêu chí chọn cầu thủ trên 22 tuổi dự SEA Games Hai cầu thủ quá tuổi được bổ sung vào danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 phải chơi được nhiều vị trí, đồng thời cần có khả năng hồi phục nhanh.

Tuyển Việt Nam trở lại sân tập sau trận đấu kín với đội U22

Chiều 7/11, tuyển Việt Nam trở lại sân tập sau trận đấu nội bộ với U22 quốc gia trước đó một ngày.






Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm