Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park xếp áo tập cho U22 Việt Nam trong ngày gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Park Hang-seo và học trò vẫn rất chuyên nghiệp và tập trung trên sân bất chấp những diễn biến mới liên quan tới hợp đồng của ông với bóng đá Việt Nam.

Thay Park gia han hop dong anh 1
Chiều 5/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận gia hạn thành công thêm 3 năm hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Cùng lúc ấy, trên sân tập, HLV Park và các học trò vẫn tập trung tối đa vào nhiệm vụ phía trước.
Thay Park gia han hop dong anh 2
Ông Park di chuyển liên tục giữa đội U22 và tuyển quốc gia. Ông tự tay xếp đồ tập cho các học trò ở đội U22, căn chỉnh từng chút để các bài tập đạt được hiệu quả cao nhất.
Thay Park gia han hop dong anh 3
Trong lúc các trợ lý hướng dẫn học trò khởi động, ông Park tự mình xếp áo tập cho từng học trò. Ông thả những chiếc áo xuống từng vị trí tương ứng với các bài tập chiến thuật.
Thay Park gia han hop dong anh 4
Trước đó, ông đã nhiều lần khẳng định gia hạn hợp đồng là việc của người đại diện. Bản thân ông sẽ tập trung tối đa cho nhiệm vụ huấn luyện đội tuyển.
Thay Park gia han hop dong anh 5
Ông Park quan tâm tới chấn thương nhẹ của Trương Văn Thái Quý ở đội U22 Việt Nam. Thái Quý là cái tên đá chính ở tuyến giữa tại vòng loại U23 châu Á 2020.
Thay Park gia han hop dong anh 6
Hợp đồng mới có điều khoản cho phép ông Park toàn quyền lựa chọn trợ lý ở các đội tuyển quốc gia và U22.
Thay Park gia han hop dong anh 7
Ngày 6/11, U22 Việt Nam và tuyển quốc gia sẽ có buổi đấu tập nội bộ, báo chí không được tác nghiệp.
Thay Park gia han hop dong anh 8
HLV Park Hang-seo và các học trò đã đi được hơn một nửa quãng đường trước thềm hai trận vòng loại World Cup với UAE, Thái Lan (14, 19/11) của tuyển quốc gia và trận đấu tập với Myanmar của tuyển U22 (17/11).
Thay Park gia han hop dong anh 9

VFF trao thêm quyền lực cho HLV Park trong hợp đồng mới

Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định nhiệm vụ của ông trong những năm hợp đồng kế tiếp là giúp tuyển Việt Nam mạnh hơn nữa.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm