Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan e ngại Quang Hải, Công Phượng ở King's Cup

Ông Sirisak tự tin nhận định sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam trong 90 phút ở King's Cup 2019 nhưng vẫn cho các cầu thủ tập sút luân lưu.

Đội tuyển Thái Lan đến tỉnh Buriram hôm qua và sẽ có hai ngày tập luyện trước khi bước vào trận mở màn với Việt Nam tại King's Cup 2019.

Chia sẻ với báo chí, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cho biết ông đã nghiên cứu đội tuyển Việt Nam một thời gian dài. Ông nói: "Như chúng ta có thể thấy, đội tuyển Việt Nam gồm nhiều cầu thủ trẻ đã trưởng thành cùng nhau, có niềm khao khát giành chiến thắng rất cao, đặc biệt là khi đối đầu với Thái Lan".

"Trong đội hình Việt Nam có rất nhiều cầu thủ chất lượng như thủ môn Đặng Văn Lâm của Muangthong United. Công Phượng và Quang Hải đều là những cầu thủ tài năng, phải đặc biệt cẩn thận", chiến lược gia 50 tuổi cho biết.

HLV Sirisak Yodyardthai,  doi tuyen Thai Lan,  doi tuyen Viet Nam,  King's Cup anh 1
Quang Hải khiến HLV Thái Lan đặc biệt dè chừng. Ảnh: Minh Chiến.

Trên sân nhà, đội tuyển Thái Lan bước vào King's Cup 2019 với quyết tâm vô địch. Để làm được điều này, họ cần phải vượt qua thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận mở màn.

Ông Sirisak chia sẻ: "Chúng tôi tự tin giành chiến thắng trước đối thủ trong 90 phút, nhưng cũng sẽ tập luyện thêm cả sút luân lưu trong trường hợp cần thiết".

Trong đội hình "Voi chiến", "thần đồng" Suphanat Mueanta mới 16 tuổi đã được gọi lên tuyển là gương mặt đáng chú ý. Anh chia sẻ bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi được sớm phục vụ quốc gia.

Cầu thủ khoác áo Buriram United nói: "Khoác áo đội tuyển quốc gia là giấc mơ từ khi tôi còn là đứa trẻ. Thật hạnh phúc khi tôi đã khiến gia đình được tự hào. Tôi muốn có thật nhiều trải nghiệm trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển". 

Ở tuổi 16, Suphanat nắm giữ rất nhiều kỷ lục trong màu áo Buriram. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất (16 tuổi và 8 tháng) ghi bàn tại đấu trường AFC Champions League nhờ đường kiến tạo của tiền vệ Lương Xuân Trường. Anh còn là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Thai League khi chỉ mới 15 tuổi 8 tháng.

Trong bối cảnh 3 tiền đạo chủ lực của Thái Lan là Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và Supachai Jaided đều không có phong độ cao, Suphanat nhận được sự kỳ vọng từ phía HLV Sirisak.

Ông nói: "Tôi theo dõi cậu ấy thi đấu từ lâu ở Thai League lẫn AFC Champions League. Suphanat luôn biết cách ghi dấu ấn mỗi khi vào sân, đây là tương lai sáng cho bóng đá Thái Lan. Có ít khả năng để Suphanat chiếm suất đá chính ở King’s Cup 2019, nhưng tôi biết cách sử dụng hợp lý cậu ấy".

Đội tuyển Thái Lan sẽ đối đầu đội tuyển Việt Nam vào lúc 19h45 ngày 5/6 trên sân Chang Arena.

Mong muốn truyền lửa cho đội tuyển Việt Nam trong giải đấu King's Cup, Vivo cùng gương mặt đại diện - Quang Hải hân hạnh đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài “Cuộc chiến King's Cup 2019”. Với tinh thần “Tiến lên và chỉ có tiến lên”, Vivo tự hào sát cánh cùng Quang Hải mang đến cho người hâm mộ những bàn thắng mãn nhãn và những trận cầu nhiều cảm xúc. Không bao giờ chùn bước, Vivo đã nhiều lần trình làng các cải tiến công nghệ, trong đó có Vivo V15. Chi tiết về sản phẩm và thương hiệu, độc giả xem tại đây.

Thầy cũ tiết lộ chuyện thời đi học của Quang Hải, Đình Trọng Từng có thời gian làm việc với Quang Hải và Đình Trọng ở đội trẻ Hà Nội, cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh khẳng định anh đánh giá rất cao tinh thần chuyên nghiệp của bộ đôi này.

Quang Hải và câu chuyện tình yêu 'nói ít làm nhiều' cùng Nhật Lê

Chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam được bạn gái nhận xét là "hiền lành, ít nói" nhưng luôn trở thành chỗ dựa để Nhật Lê vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm