Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải và câu chuyện tình yêu 'nói ít làm nhiều' cùng Nhật Lê

Chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam được bạn gái nhận xét là "hiền lành, ít nói" nhưng luôn trở thành chỗ dựa để Nhật Lê vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong những ngôi sao sáng nhất đội tuyển Việt Nam và nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ. Lẽ dĩ nhiên, Nhật Lê - bạn gái của anh - cũng là gương mặt được quan tâm nhất nhì trong hội WAGs (vợ và bạn gái) cầu thủ.

Nhật Lê từng thừa nhận mình mong được công chúng biết đến với tư cách ca sĩ hơn là bạn gái Quang Hải, nhưng câu chuyện tình yêu giữa hai người vẫn luôn là đề tài được săn đón nhiều nhất. Không ít người bày tỏ sự ghen tỵ hay ngưỡng mộ trước mối quan hệ đã kéo dài tới 3 năm của cô nàng khi yêu chàng cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam.

Quang Hai,  ban gai Quang Hai,  Nhat Le,  King's Cup,  doi tuyen Viet Nam anh 1
Khoảnh khắc đáng yêu của Quang Hải và bạn gái.

Cô gái quê ở Quảng Nam chia sẻ tình yêu là động lực để bản thân nỗ lực không ngừng: "Nếu tình yêu giúp bạn có động lực phấn đấu thì cả hai nên cùng nhau cố gắng. Lớp 12 Lu (biệt danh của Nhật Lê) yêu xa lắc xa lơ, nhưng vẫn bất chấp".

Từ năm 17 tuổi, Nhật Lê đã gặp gỡ và nhận lời yêu Quang Hải, bất chấp chuyện tiền vệ U19 ngày ấy thi đấu ở Hà Nội. Cả hai duy trì tình cảnh một năm yêu xa trước khi Nhật Lê đăng ký thi trường đại học ở Hà Nội. Cô chia sẻ: "Chàng trai Lu gặp năm 17 tuổi cho đến bây giờ vẫn chưa trắng lên được tí nào, đấy mới thấy vất vả nắng mưa".

So với những người bạn thường xuyên dành lời nói bay bổng hay khoe hình ảnh lên mạng xã hội, câu chuyện tình yêu của Quang Hải với Nhật Lê có phần kín tiếng hơn. Nhật Lê nhận xét về bạn trai: "Anh Hải ít nói, hiền lành và chu đáo. Hải ủng hộ những gì tôi làm và luôn nói tôi cứ thể hiện hết mình".

Sự quan tâm của Quang Hải dành cho bạn gái cũng được nhiều CĐV ngưỡng mộ từ những cử chỉ nhỏ bé, chăm chút nhất. Nhật Lê từng nhận câu hỏi được Quang Hải tặng gì sau một chuyến du đấu.

Khi các cầu thủ khác đều tặng bạn gái túi xách, giày dép hàng hiệu, cô gái sinh năm 1999 đăm chiêu suy nghĩ rồi mới nhớ ra: "Anh Hải tặng tôi nhụy hoa Tây Tạng và dặn uống cho đỡ mất ngủ vì tôi gặp chứng mất ngủ kinh niên".

Khi là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng, Nhật Lê phải nhận không ít lời bình luận ác ý hay thái độ săm soi, bắt lỗi từ CĐV. Trong những lần đáp trả, cô tiếp tục phải hứng "gạch đá" và gặp áp lực lớn vì bị gắn mác "bạn gái Quang Hải".

Tuy nhiên, Nhật Lê nhận được sự động viên từ bạn trai để hướng đến thái độ đối mặt với những lời chỉ trích một cách tích cực hơn: "Anh Hải sau đó khuyên tôi mặc kệ tất cả, không cần bận tâm đến điều gì. Tôi hiện tại không còn quan tâm đến những lời bình luận trên mạng nữa".

Quang Hai,  ban gai Quang Hai,  Nhat Le,  King's Cup,  doi tuyen Viet Nam anh 2
Nhật Lê thường xuyên đến sân theo dõi bạn trai thi đấu. Ảnh: Minh Chiến.

Năm 2018, khi đã nổi tiếng, Quang Hải từng chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình: "Bọn mình quen nhau được 2 năm rồi, mọi thứ đến rất tình cờ. Với mình, bạn gái mình quan niệm xinh hay không, trắng hay đen không quan trọng bằng cách họ hiểu và luôn thông cảm cho mình. Bạn gái mình là người Quảng Nam và đang theo học ở Hà Nội".

Trong những hình ảnh hiếm hoi cô gái gốc Quảng Nam chia sẻ về chuyện tình yêu, Hải "con" hiện lên là một người bạn trai "nói ít làm nhiều", khi thì đeo khẩu trang phóng xe máy đầy giản dị đến tặng hoa người yêu, khi lại dành thời gian ra sân theo dõi Nhật Lê thi đấu bóng chuyền.

Trên sân cỏ, Quang Hải là mẫu tiền vệ tài năng và sáng tạo, là nguồn cảm hứng bất tận cho những em nhỏ sớm dành tình yêu với trái bóng. Còn ở đời thường, câu chuyện tình yêu với Nhật Lê khiến Hải trở thành chàng "soái ca" lý tưởng trong mắt rất nhiều CĐV nữ Việt Nam.

Mong muốn truyền lửa cho đội tuyển Việt Nam trong giải đấu King's Cup, Vivo cùng gương mặt đại diện - Quang Hải hân hạnh đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài “Cuộc chiến King's Cup 2019”. Với tinh thần “Tiến lên và chỉ có tiến lên”, Vivo tự hào sát cánh cùng Quang Hải mang đến cho người hâm mộ những bàn thắng mãn nhãn và những trận cầu nhiều cảm xúc. Không bao giờ chùn bước, Vivo đã nhiều lần trình làng các cải tiến công nghệ, trong đó có Vivo V15. Chi tiết về sản phẩm và thương hiệu, độc giả xem tại đây.

Thầy cũ tiết lộ chuyện thời đi học của Quang Hải, Đình Trọng Từng có thời gian làm việc với Quang Hải và Đình Trọng ở đội trẻ Hà Nội, cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh khẳng định anh đánh giá rất cao tinh thần chuyên nghiệp của bộ đôi này.

Thạch Bảo Khanh: Quang Hải luôn chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ

Cựu tiền vệ từng có thời gian làm trợ lý cho CLB Hà Nội chia sẻ Quang Hải đã sớm bộc lộ tài năng và phong thái chơi bóng chuyên nghiệp khi luôn chăm chỉ tập luyện, học văn hóa.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm