Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi đã có phương án để thắng U23 Việt Nam'

Sau chiến thắng 8-0 trước U23 Brunei tối 24/3, HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan đặt mục tiêu giành kết quả tốt nhất ở trận cuối cùng gặp U23 Việt Nam.

Không nằm ngoài dự đoán, U23 Thái Lan đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong trận đấu với U23 Brunei. Các học trò của HLV Alexander Gama dễ dàng ghi 8 bàn và không để lọt lưới.

Nói về trận đấu, HLV Gama cho hay: "Chúng tôi đã chơi tốt, rất quan trọng khi ghi nhiều bàn hôm nay, nhất là khi trận trước Việt Nam đã ghi 6 bàn. Mục tiêu của chúng tôi là ghi nhiều bàn càng tốt".

u23 thai lan u23 viet nam anh 1
U23 Thái Lan có chiến thắng đậm trước U23 Brunei. Ảnh: Việt Hùng.

"Trước trận, tôi nói chuyện và tạo điều kiện cho các cầu thủ không được thi đấu. Tôi mừng khi nhiều cầu thủ trẻ vẫn giữ được tinh thần và phong cách như những cầu thủ chính", HLV Gama nói.

Về trận cuối cùng với U23 Việt Nam, HLV Alexander Gama cho rằng: "Trước khi tới Việt Nam, mục tiêu của U23 Thái Lan là đứng nhất bảng. Tôi hiểu Việt Nam và Thái Lan quyết tâm muốn giành ngôi đầu bảng, và đó là động lực để chúng tôi giành kết quả tốt trận tới".

"Tôi đã xem trận đấu của Việt Nam với Brunei. Rất khó để nói gì lúc này, tôi đã có phương án để Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam", ông cho hay.

Về phần HLV U23 Brunei, ông Stephen Ng Heng chia sẻ: "Trong hiệp 1, Brunei có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, 20 phút cuối trận có lỗi nhưng không đáng kể. Rất tiếc khi sang hiệp 2, chúng tôi mất cảm giác và phạm những sai lầm".

"Sau hôm nay, đội sẽ về nghiên cứu xem chúng tôi mắc những lỗi gì và khắc phục. Chúng tôi hy vọng điều tốt nhất sẽ diễn ra ở trận đấu cuối cùng", HLV trưởng U23 Brunei cho hay.

Highlights vòng loại U23 châu Á: Thái Lan 8-0 Brunei Đội tuyển U23 Thái Lan thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 8-0 trước Brunei trong lượt trận thứ hai bảng K vòng loại châu Á.

U23 Thái Lan đè bẹp Brunei 8-0, gây sức ép tới Việt Nam

Chiến thắng 8-0 của U23 Thái Lan trước Brunei khiến U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải thắng Thái Lan ở lượt cuối nếu muốn đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm