Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer nóng lòng kết hợp Paul Pogba và Bruno Fernandes

HLV Ole Solskjaer cho biết ông đã có kế hoạch sử dụng Pogba và Fernandes. Với 2 cầu thủ này, "Quỷ đỏ" sẽ đủ khả năng trở lại để cạnh tranh các danh hiệu.

Trước trận đấu với Man City tại vòng 29 Premier League, HLV Solskjaer của MU cho biết ông háo hức trước viễn cảnh kết hợp của bộ đội Paul Pogba và Bruno Fernandes. Sự kết hợp này được kỳ vọng sẽ đưa MU trở lại với các cuộc đua tranh danh hiệu.

Solskjaer len ke hoach ket hop Paul Pogba va Bruno Fernandes anh 1

Sự kết hợp giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba có thể giúp MU tìm lại ánh hào quang. Ảnh: Getty.

"Khi Pogba sẵn sàng, tôi sẽ điền tên cậu ấy vào đội hình xuất phát. Tôi luôn muốn những cầu thủ tốt nhất có thể ra sân và cống hiến cho đội bóng. Các cổ động viên cần có niềm tin MU sẽ trở lại vị thế của đội bóng cạnh tranh chức vô địch, ở bất cứ giải đấu nào chúng tôi tham dự. Với Pogba và Fernandes, MU có thể trở lại thời hoàng kim với lối chơi cống hiến, giàu bản sắc", Goal dẫn lời chiến lược gia người Na Uy ngày 8/3.

Theo ESPN, Paul Pogba đã có thể trở lại luyện tập cùng đội một. Pogba sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester cuối tuần này, nhưng có thể tái xuất trong trận đấu với LASK ở Europa League ngày 13/3, cũng như trận đấu với Tottenham tại vòng 30 Premier League.

ESPN cũng khẳng định Pogba nóng lòng trở lại vì phong độ chói sáng của tân binh Bruno Fernandes. Anh tin mình có thể kết hợp với Fernandes để tạo ra những điều tuyệt vời cho MU ở phần còn lại của mùa giải.

Từ khi chuyển đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019, Bruno Fernandes nhanh chóng hòa nhập và trở thành mắt xích không thể thay thế trong đội hình của HLV Solskjaer.

MU đang sống dựa vào hơi thở của tiền vệ người Bồ Đào Nha, chỉ sau 7 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", anh đã có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Mới đây, Bruno Fernandes được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất tháng 2 của Man United.

Sự xuất sắc của Fernandes được kỳ vọng sẽ giúp Pogba sớm tìm lại phong độ cao nhất sau chấn thương. Nếu chơi đúng phong độ, bộ đôi Fernandes và Pogba sẽ là một trong những cặp tiền vệ đáng chú ý nhất của Premier League cũng như toàn châu Âu.

Với Bruno Fernandes, MU chẳng cần nhớ Pogba

Bruno Fernandes đang thể hiện phong độ vượt mức kỳ vọng, giúp hàng tiền vệ Man United trở nên cơ động và sáng tạo hơn để hướng tới giai đoạn nước rút của mùa giải.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm