Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer khen Bruno Fernandes là cầu thủ hàng đầu

Huấn luyện viên Ole Solskjaer ca ngợi Bruno Fernandes sau khi chứng kiến màn thể hiện của anh trước Wolverhampton ở trận đấu rạng sáng 2/2.

“Bạn có thể thấy Fernandes là tiền vệ hàng đầu, đây chỉ mới là trận đầu tiên. Trong hiệp một, Fernandes ít nhận bóng. Khi Fernandes có bóng, cậu ấy muốn đồng đội bên cạnh phải di chuyển, nhưng thực tế không xảy ra. Vì điều này, tôi quyết định kéo Fernandes chơi thấp trong hiệp 2 để cầm bóng nhiều hơn. Fernandes là sự bổ sung chất lượng”, Metro dẫn lời HLV Solskjaer.

“MU đã trải qua trận đấu như mong đợi. Chúng tôi kiểm soát thế trận, Wolves gần như chỉ phản công. Các cầu thủ trải qua một loạt trận đấu trong thời gian qua, nhiều người giảm thể lực và cần được nghỉ ngơi”, Solskjaer tiếp lời.

MU vs Wolves anh 1

Bruno Fernandes tròn vai trong trận đầu khoác áo MU. Ảnh: Getty.

Fernandes gia nhập MU từ Sporting Lisbon ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng đông năm nay. Tiền vệ người Bồ Đào Nha trải qua một buổi tập cùng đội bóng mới, nhưng vẫn được HLV Solskjaer điền tên vào đội hình chính tiếp đón Wolves. Trong hiệp một, Fernandes chơi ở vai trò hộ công, nhưng chưa ăn ý cùng đồng đội mới.

Sang hiệp 2, Fernandes lùi sâu, cùng Fred tổ chức lối chơi cho MU. Tân binh trị giá 55 triệu euro của “Quỷ đỏ” có tỷ lệ chuyền chuẩn xác 88% ở trận này.

Fernandes thực hiện 5 cú sút, trong đó có 2 tình huống nguy hiểm về phía khung thành Wolves. Tuy vậy, thủ môn Rui Patricio chơi tập trung để ngăn cản Fernandes. Patricio và Fernandes từng là đồng đội ở Sporting Lisbon, do đó hiểu nhau trên từng pha xử lý.

Fernandes nhận 6,8 điểm từ Whoscored. Màn trình diễn của anh theo Daily Mail ở mức chấp nhận được và cần thêm thời gian để thích nghi ngôi trường bóng đá Anh.

MU vs Wolves anh 2

MU mất cơ hội áp sát tốp 4.

Hình ảnh đầu tiên của Bruno Fernandes trên sân tập MU Chiều 31/1 (giờ Hà Nội), tiền vệ Bruno Fernandes trải qua buổi tập đầu tiên cùng toàn đội MU chuẩn bị cho trận đối đầu Wolverhampton.

Bí mật của MU đằng sau vụ Bruno Fernandes

Thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha hé lộ nhiều nội tình của đội chủ sân Old Trafford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm