Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov cảnh báo MU không nên kỳ vọng quá nhiều vào Bruno Fernandes

Cựu tiền đạo người Bulgaria hy vọng các cổ động viên Manchester United sẽ kiên nhẫn với tân binh Bruno Fernandes, người mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Sporting Lisbon.

"Đó là một bản hợp đồng lớn và United phải trả rất nhiều tiền để có Bruno. Tôi hy vọng anh ấy sẽ mang đến nhiều điểm tích cực cho CLB. Tuy vậy, phụ thuộc vào chỉ một cầu thủ để xoay chuyển tình thế sẽ biến mọi thứ trở nên khó khăn hơn", Berbatov nói với Betfair.

Sau nhiều nỗ lực, MU cuối cùng giành được chữ ký Bruno với giá 46,6 triệu bảng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng có buổi tập đầu tiên cùng CLB vào ngày 31/1 và được dự đoán sẽ sớm ra sân ngay trong trận MU tiếp Wolverhampton ở vòng 25 của giải Ngoại hạng Anh vào 0h30 ngày 2/2 (giờ Hà Nội).

Bruno Fernandes anh 1

Bruno Fernandes sẽ nhận nhiều áp lực khi tới MU. Ảnh: Getty Images.

Berbatov đánh giá cao năng lực của Bruno. Thế nhưng, cựu mũi nhọn "Quỷ đỏ" nhận định đội bóng cũ cần hoạt động tích cực hơn trên mặt trận mua sắm cầu thủ. Anh nhấn mạnh chỉ với một mình Bruno là không đủ giúp MU hồi sinh.

"Tôi hy vọng những dự đoán của mình sai, tuy nhiên thật sự rất khờ dại nếu MU chỉ phụ thuộc vào mỗi Bruno. MU có những chuyển động tích cực trong kỳ chuyển nhượng, nhưng tôi muốn thấy họ mua thêm nhiều cầu thủ nữa", Berbatov chia sẻ.

Với Bruno, áp lực chắc chắn là điều bủa vây tân binh này khi khoác áo MU. Tuyến giữa "Quỷ đỏ" từ lâu không có được một tiền vệ nào thi đấu sáng tạo. Chính điều này khiến CLB thi đấu rất phập phù. Vì vậy, sự có mặt của Bruno ở sân Old Trafford rất được người hâm mộ kỳ vọng mang đến sự khởi sắc trong lối chơi CLB.

Theo Berbatov, Bruno sẽ chịu rất nhiều áp lực đến từ chính bản thân, cổ động viên, truyền thông và mọi người. Lúc này, tất cả thành viên của United cần chung tay giúp sức cho tiền vệ người Bồ Đào Nha, để anh sớm thích nghi với môi trường bóng đá mới cũng như hòa nhập với triết lý bóng đá ở MU.

Ronaldo nói gì về tân binh Bruno Fernandes của MU

Tân binh đắt giá của MU, Bruno Fernandes, được những cựu ngôi sao của "Quỷ đỏ" khen ngợi hết lời.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm