Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer đổ lỗi cho bóng và mặt sân khiến MU bị cầm hòa

Huấn luyện viên Ole Solskjaer cho rằng mặt sân xấu và chất lượng bóng thi đấu là nguyên nhân chính khiến Man United không thể giành chiến thắng trước Club Brugge.

Trong trận đấu tại vòng knock-out Europa League rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội), Manchester United đã bị Club Brugge cầm hòa 1-1 ngay trên sân khách. MU bị dẫn trước sau sai lầm của thủ môn Sergio Romero, nhưng Anthony Martial đã lên tiếng đúng lúc, ghi bàn thắng mang về trận hòa quý giá cho đại diện Premier League.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer cho rằng toàn đội đã thi đấu tốt, nhưng việc mặt sân xấu cùng bóng thi đấu không đạt chất lượng là nguyên nhân khiến MU bị cầm hòa.

Solskjaer do loi cho bong va mat san khien MU bi cam hoa anh 1

HLV Solskjaer đổ lỗi cho mặt sân và bóng thi đấu. Ảnh: Getty.

"Đây là trận đấu khó khăn trước một đội được tổ chức tốt trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Cơn mưa nặng hạt khiến mặt sân trơn trượt, và cả hai đội đều khó triển khai lối chơi. Đây không phải trận đấu hay nhất của MU, mặt sân lầy lội và chất lượng trái bóng khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Trái bóng quá nhẹ và khó kiểm soát, các bạn nên lấy 1 quả về thử", The Mirror dẫn lời chiến lược gia người Na Uy.

Về phía Club Brugge, HLV Phillipe Clement của đội bóng này ngay lập tức phản pháo lại bình luận của Solskjaer: "Chúng tôi nhận bóng từ UEFA, vì vậy bóng không do chúng tôi tạo ra. Trong các trận đấu tại Europa League, mọi trái bóng đều giống nhau, thế nên tôi không thấy vấn đề gì ở đây cả".

Dù bị cầm hòa, nhưng Man United đang nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Old Trafford. Để giành vé vào vòng sau, đội bóng thành Manchester chỉ cần kết quả hòa 0-0. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội).

Van Persie: 'Bruno Fernandes là cầu thủ tuyệt vời'

Robin van Persie gọi Bruno Fernandes là sự khác biệt của MU trong trận đối đầu Club Brugge diễn ra rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội), dù anh chỉ vào sân thi đấu hơn 10 phút.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm