Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lần thứ 2 để thủng lưới sau pha kiến tạo của thủ môn

Club Brugge vẫn duy trì lối chơi khó chịu và suýt chút nữa khiến Man Utd phải ôm hận ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội).

Man Utd có chuyến làm khách đầy khó khăn trước chủ nhà Club Brugge. Tấn công bế tắc, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer còn để đối thủ có bàn mở tỷ số sớm ở phút 15.

Emmanuel Dennis tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn vào lưới CLB lớn bằng một pha bứt tốc, dứt điểm tinh tế đánh bại toàn bộ hàng thủ MU. Công đầu trong bàn thắng này thuộc về thủ thành Simon Mignolet với cú phát bóng chuẩn xác.

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải, Man Utd để thủng lưới bằng một bàn thắng có người kiến tạo là thủ môn. Trong trận derby nước Anh cách đây không lâu, Alisson Becker cũng đã kiến tạo để Mohamed Salah ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trên sân nhà cho Liverpool.

thu mon kien tao vao luoi MU anh 1

Mignolet có cho mình một pha kiến tạo trong trận đấu với MU. Ảnh: Getty.

"Simon Mignolet có cùng số pha kiến tạo với Jesse Lingard ở mùa này", tài khoản Sportman chế nhạo.

"Mignolet và Alisson, 2 thủ môn đã và đang khoác áo Liverpool, đều có pha kiến tạo cho đồng đội xé lưới MU mùa này", CĐV Sean mỉa mai.

Theo thống kê của Opta, Mignolet là thủ môn tiếp theo, sau Guilherme (Lokomotiv Moscow, 2015) có một pha kiến tạo ở trận đấu tại Europa League.

Man Utd cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể triển khai tấn công trước hàng thủ chắc chắn của chủ nhà. Đội khách phải nhờ đến sai lầm của cầu thủ sinh năm 2000 De Cuyper mới có thể ghi bàn gỡ hòa ở phút 36, qua đó giành chút lợi thế khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

Martial ghi bàn giúp MU có trận hòa 1-1 ở Europa League

Pha lập công của tiền đạo người Pháp giúp MU có trận hòa 1-1 trên sân khách trước Club Brugge trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng 21/2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm