Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo ăn mừng như Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới MU

Emmanuel Dennis, tiền đạo của CLB Club Brugge, một lần nữa gây chú ý với màn ăn mừng giống siêu sao Cristiano Ronaldo.

Emmanuel Dennis là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong trận đấu giữa Club Brugge và Manchester United rạng sáng 21/2. Tiền đạo người Nigeria là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút 15 và liên tục làm khổ hàng thủ Man Utd bằng những pha đi bóng tốc độ và đầy kỹ thuật.

Sau cú lốp bóng đẹp mắt làm tung mành lưới Man Utd, Dennis đã có màn ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo. Trước đó, người hâm mộ đã được chứng kiến tiền đạo sinh năm 1997 thực hiện động tác ăn mừng này khi Club Brugge hành quân đến sân Bernabeu ở vòng bảng Champions League.

Cau thu an mung nhu Ronaldo anh 1

Dennis ăn mừng như CR7 khi xé lưới Man Utd. Ảnh: Getty.

Sau khi lập cú đúp vào lưới Real Madrid, Dennis khiến hàng chục nghìn CĐV của Real Madrid bất ngờ với màn ăn mừng "Si" mang thương hiệu của Ronaldo.

Chia sẻ về hành động bắt chước ngôi sao đang khoác áo Juventus, chân sút người Nigeria cho biết: "Tôi thích Cristiano. Với tôi, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi rất buồn khi thấy Ronaldo rời Madrid. Vì vậy, tôi ăn mừng bàn thắng theo phong cách của anh ấy để Real thấy họ đã mất đi một điều gì đó".

Ở mùa này, Emmanuel Dennis có 14 lần đá chính ở giải quốc nội và đã ghi 5 bàn, qua đó góp công giúp Club Brugge xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ với 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Gent.

3 cú sút trúng đích, 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội, 2 pha rê bóng thành công cùng 1 bàn thắng là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Dennis trong cuộc tiếp đón Man Utd ở lượt đi vòng 32 đội Europa League. Anh được trang thống kê Whoscored bình chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận.

Martial ghi bàn giúp MU có trận hòa 1-1 ở Europa League

Pha lập công của tiền đạo người Pháp giúp MU có trận hòa 1-1 trên sân khách trước Club Brugge trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng 21/2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm