Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ MU bị chế giễu vì tự đẩy bóng ra khỏi sân

Brandon William muốn sử dụng kỹ thuật để vượt mặt một cầu thủ Club Brugge, nhưng pha giật gót khó hiểu khiến anh bị chế giễu sau trận hòa 1-1 diễn ra rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội).

MU đối đầu Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League 2019/20. Hậu vệ Brandon William là một trong những cầu thủ đá chính ở trận này. Anh đảm nhận vị trí hậu vệ trái như thường lệ trong sơ đồ 3-5-2. Phút 29, William có pha xử lý khó hiểu trong thế không bị đối phương tác động. CĐV Club Brugge đã la ó chế giễu khi thấy hậu vệ MU tự đẩy bóng ra biên.

MU anh 1

Pha xử lý nghiệp dư của hậu vệ MU.

William nhận bóng phản công từ đường chuyền của thủ môn Sergio Romero. Hậu vệ này rê dắt vài nhịp, rồi ngoặc bóng để khiến cầu thủ Club Brugge lỡ đà. Dẫu vậy, pha xử lý nghiệp dư của William khiến trái bóng văng khỏi sân. Tình huống diễn ra ngay trước mắt HLV Ole Solskjaer, và ông bộc lộ cảm xúc khó hiểu đối với học trò.

Pha xử lý của William bị CĐV chế giễu trên mạng xã hội. CĐV Jarang Males viết: “Cậu đang làm cái gì vậy William? Đó là điểm yếu của cầu thủ trẻ. William có thể chọn giải pháp đơn giản hơn là chuyền cho đồng đội, nhưng cậu ta vẫn thích tự mình làm cái gì đó”.

William chơi trọn vẹn 90 phút, nhưng thể hiện phong độ thất vọng. Anh là người trực tiếp mắc lỗi trong bàn thua của MU. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của William ở mức thấp với chỉ 82%. Hậu vệ mang áo số 53 tích cực leo biên, nhưng vô hại trong các pha hỗ trợ tấn công. Trong hiệp một, William có cơ hội ghi bàn, nhưng cơ hội trôi qua vì cú sút cẩu thả.

Rashford đối mặt nguy cơ chia tay EURO 2020

Huấn luyện viên Ole Solskjaer xác nhận chấn thương của Marcus Rashford nặng hơn dự kiến, và tiền đạo này có thể không tham dự EURO 2020 cùng tuyển Anh.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm