Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer cảnh cáo Lingard

Huấn luyện viên Ole Solskjaer cho hay ông chưa từng thấy ai dùng mạng xã hội nhiều như học trò Jesse Lingard.

"Chúng tôi muốn Lingard ghi bàn và kiến tạo trở lại. Cậu ấy là cầu thủ cá tính, nhưng từ trước tới nay tôi chưa từng thấy ai hoạt động mạng xã hội nhiều như Lingard. Dù sao, cậu ấy đang làm việc nỗ lực để trở lại với phong độ vốn có của mình", nhà cầm quân người Na Uy nói trên M.E.N.

lingard mu anh 1

Lingard đang thể hiện phong độ tệ hại tại MU. Ảnh: Getty.

Trong năm qua, tiền vệ Jesse Lingard thể hiện phong độ thất vọng. Được ra sân khá nhiều, nhưng anh không thể ghi bàn hay kiến tạo cho đồng đội lập công trong năm 2019. Nhiều CĐV tin thói quen "sống ảo" của Lingard khiến anh đánh mất sự tập trung cho bóng đá.

Những màn trình diễn thất vọng của Lingard làm ảnh hưởng tới chính tương lai của anh tại MU. Anh hiện còn hợp đồng với MU đến năm 2022, nhưng báo chí Anh tin Lingard sẽ bị đưa vào bản hợp đồng chiêu mộ James Maddison của MU.

"Mọi cầu thủ đang chiến đấu cho tương lai của họ ở đội bóng lớn nhất thế giới. Bạn buộc phải chơi tốt. Mỗi người đều đóng vai trò khác nhau tại đội bóng, và bạn phải chứng minh vai trò của mình", HLV Solskjaer trả lời khi được hỏi về những cái tên có thể rời MU.

3h ngày 8/1, MU sẽ gặp Man City trên sân nhà trong trận bán kết League Cup. Nói về trận này, HLV Solskjaer hy vọng đội nhà có thể giành kết quả tích cực trước khi tới sân Etihad đá trận lượt về.

Luis Suarez hay nhất La Liga tháng 12/2019

Với phong độ chói sáng, tiền đạo Barca được ban tổ chức La Liga bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 12/2019.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm