Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shin Tae-yong chỉ ra điểm yếu nhất của Indonesia

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết tuyển Indonesia vẫn còn nhiều điểm yếu cần khắc phục trước vòng loại World Cup 2022.

"Sau 2 trận giao hữu, nhiều vấn đề của đội bóng đã bộc lộ ra. Đặc biệt, các trung vệ cần cải thiện sớm. Đó cũng là mối quan tâm lớn nhất của tôi. Sau đó, tôi sẽ khắc phục những điểm yếu khác", HLV Shin Tae-yong chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).

PSSI đánh giá tuyển Indonesia có nhiều điểm yếu nhưng vẫn đang dần tiến bộ. Thầy trò HLV Shin Tae-yong vừa trải qua 2 trận giao hữu với Afghanistan (thua 2-3) và Oman (thua 1-3).

tuyen indonesia anh 1

Tuyển Indonesia tập hồi phục ở bãi biển sau 2 trận giao hữu. Ảnh: PSSI.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Các cầu thủ đã thi đấu hết mình trong trận gặp Oman. Dù phải nhận thất bại 1-3, tôi cảm thấy mọi chuyện khá ổn. Oman cũng là đội bóng mạnh hơn hẳn Afghanistan".

Sau 2 trận giao hữu, tuyển Indonesia tập luyện trên bãi biển để hồi phục thể trạng. Các cầu thủ được thi đấu chỉ chạy bộ, tập các bài nhẹ nhàng. Số còn lại nhận những giáo án nặng hơn, có cường độ cao hơn.

Tuyển Indonesia đã hết cơ hội vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 do chưa giành được điểm nào sau 5 trận. Tuy nhiên, họ vẫn quyết tâm thi đấu bởi nếu giành kết quả tốt, họ có thể vào sâu hơn ở vòng loại Asian Cup.

Trận đầu tiên của tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 tới là cuộc đối đầu Thái Lan vào ngày 3/6. Trước đó, họ sẽ có sự bổ sung nhân sự từ quê nhà gồm thủ môn Muhammad Riyandi và 2 hậu vệ Arif Satria và Didik Wahyu Wijayance.

tuyen indonesia anh 2

Tuyển Indonesia thua 2 trận liên tiếp

Tối 29/5 (giờ Hà Nội), tuyển Indonesia nhận thất bại 1-3 trước Oman trong trận giao hữu trên đất UAE.

Hoàng Đức đổi tâm trạng sau cuộc nói chuyện với HLV Park

Nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi riêng cầu thủ của đội Viettel ra nói chuyện trước thềm trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 (giờ UAE).

Tuyển Việt Nam vs Jordan - cơ hội cho Tấn Trường

Sự cố của Đặng Văn Lâm sẽ là cơ hội cho Tấn Trường khẳng định vị trí tại đội tuyển Việt Nam, trước mắt là trong trận giao hữu với Jordan.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm