Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Indonesia gia cố hàng thủ trước vòng loại World Cup

Huấn luyện viên Shin Tae-yong phải gọi thêm một thủ môn và 2 hậu vệ để tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự tuyển Indonesia.

Theo Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), thủ môn Muhammad Riyandi (Barito Putera) sẽ sớm bay sang UAE để hội quân cùng đội tuyển quốc gia nước này. Đầu tháng 5, anh từng được gọi lên tuyển nhưng không thể góp mặt do gặp vấn đề về sức khỏe.

"Tôi muốn gọi Riyandi để tăng cường cho vị trí thủ môn. Giờ đây, sức khỏe cậu ấy đã ổn và sẽ sớm có mặt tại Dubai", HLV Shin Tae-yong chia sẻ.

"Tôi vui và tự hào khi được triệu tập lên tuyển. Tôi sẽ quyết tâm để được bắt chính cho tuyển Indonesia trong trận đấu Vòng loại World Cup 2022 tại Dubai. Tôi sẽ cống hiến hết mình", Riyandi nói.

tuyen indonesia anh 1

Riyandi sinh năm 2000, là một thủ môn triển vọng của Indonesia. Ảnh: Bola.

Riyandi sẽ cạnh tranh với 3 thủ môn đang có mặt ở tuyển Indonesia là Nadeo Argawinata, Aqil Savik và Adi Satryo. Trong đó, Nadeo vừa dính chấn thương nhẹ và dần hồi phục.

Ngoài Riyandi, Shin Tae-yong cũng đã triệu tập Arif Satria (Persebaya) và Didik Wahyu Wijayance (Tira Persikabo). Hai cầu thủ này được gọi để thay thế vị trí của Elkan Baggot, trung vệ đang thi đấu tại Anh. Baggot từ chối lên tuyển Indonesia khi CLB chủ quản Ipswich Town đánh giá UAE là khu vực không an toàn.

Tuyển Indonesia với dàn cầu thủ mới đã thua Afghanistan với tỷ số 2-3 ở trận giao hữu hôm 25/5. Họ có một trận giao hữu gặp Oman ngày 29/5, trước khi trở lại chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022. Do không còn cơ hội đi tiếp ở bảng G, đội bóng xứ Vạn đảo coi 3 trận sắp tới có ý nghĩa tập dượt cho lứa cầu thủ trẻ dưới thời HLV Shin Tae-yong.

Đại sứ Việt Nam tại UAE chúc thầy trò HLV Park thi đấu thành công Chia sẻ với Zing, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Nguyễn Mạnh Tuấn gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam trước các trận cuối của vòng loại thứ hai World Cup 2022.

HLV tuyển Indonesia: 'Thua Afghanistan chỉ là sự khởi đầu'

Huấn luyện viên Shin Tae-yong tin rằng thất bại ở trận giao hữu trước Afghanistan sẽ giúp đội tuyển Indonesia rút kinh nghiệm khi bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Indonesia thua trận khi giới thiệu cầu thủ thi đấu ở Ba Lan

Tiền vệ Egy Maulana Vikri có màn ra mắt không trọn vẹn dù lập công cho tuyển Indonesia ở trận giao hữu với Afghanistan tối 25/5.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm