Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức đổi tâm trạng sau cuộc nói chuyện với HLV Park

Nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi riêng cầu thủ của đội Viettel ra nói chuyện trước thềm trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 (giờ UAE).

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 1

Tối 30/5, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 (giờ UAE). HLV Park Hang-seo tỏ ra tập trung. Ông cầu nguyện trước buổi tập.

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 2

HLV trưởng họp toàn đội trước khi bước vào buổi đá đối kháng để ráp đội hình. Ai sẽ ra sân ngày mai, ai thay ai có thể sẽ được quyết định trong buổi tập này. Tin mừng là 3 cầu thủ Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh và Trần Minh Vương đã bình phục.

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 3

Các trợ lý và thủ môn bắt đầu đẩy khung thành di động vào sân để chuẩn bị cho phần đá đối kháng. Ba thủ môn và 26 thủ cầu thủ sẽ được sàng lọc. Ở 3 trận của vòng loại thứ 2 World Cup 2022, 23 cầu thủ được đăng ký thi đấu.

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 4

Trợ lý Lee Young-jin cầm sẵn trên tay sơ đồ chiến thuật, đội hình để chia quân. HLV Park Hang-seo sẽ là người phát áo bib cho cầu thủ của hai đội hình mà ban huấn luyện chọn ra.

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 5

Ông Park muốn nói chuyện riêng với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đang dịch lại những gì HLV trưởng muốn hỏi và lắng nghe từ cầu thủ của đội Viettel.

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 6

Sau đó, Hoàng Đức tỏ ra khá trầm tư. Tiền vệ sinh năm 1998 thay đổi sắc mặt và tâm trạng trong lúc khởi động cùng đồng đội.

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 7

Ban quản lý sân hỗ trợ nhiệt tình cho tuyển Việt Nam bằng cách lái xe đi lấy hàng rào sắt. Hôm nay, các cầu thủ sẽ tập dứt điểm bóng cố định.

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 8

Trận tuyển Việt Nam - Jordan diễn ra lúc 21h giờ UAE (0h giờ Việt Nam) sẽ được giữ kín hoàn toàn. Hai đội sẽ không quay băng hình kỹ thuật, giữ kín đội hình và đổi số áo nhằm bảo vệ thông tin.

hoang duc noi chuyen rieng voi ong park anh 9
Văn Toàn nói về cuộc cạnh tranh hàng công tuyển Việt Nam Tiền đạo tuyển Việt Nam khẳng định không ngại cạnh tranh với các đồng đội trên hàng công tại vòng loại World Cup 2022.

Giữ kín trận Việt Nam với Jordan

Đội tuyển Việt Nam và Jordan có những thỏa thuận trước ngày thi đấu trận giao hữu quốc tế nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 ở UAE.

CĐV Việt Nam không được xem đội tuyển tập luyện

Các buổi tập của thầy trò ông Park Hang-seo sẽ không có cổ động viên trong sân hoặc trên khán đài như trước.

Cerezo Osaka lên tiếng bảo vệ Văn Lâm

Đội bóng Nhật Bản ra hẳn một thông báo riêng để giải thích cho Đặng Văn Lâm sau khi thủ môn này buộc phải vắng mặt trong đợt tập trung của tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm