Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rangnick lên tiếng về Van de Beek

Ralf Rangnick một lần nữa phát biểu mập mờ về tương lai của Donny van de Beek ở đội hình Man Utd.

"Van de Beek đang trong tình huống tương tự Dean Henderson. Tôi vui khi có Van de Beek trong đội hình MU. Cậu ấy đã chơi 15-20 phút (trước Aston Villa ở FA Cup - PV) và làm tốt. Tôi đã trò chuyện với cậu ấy vào thứ hai tuần trước. Tôi khuyên Van de Beek hãy ở lại MU đến hết mùa và hướng đến World Cup 2022", HLV Rangnick trả lời trong buổi họp báo tối 14/1 (giờ Hà Nội).

"Van de Beek muốn góp mặt ở World Cup 2022. Louis van Gaal nói với cậu ấy về việc phải ra sân thường xuyên tại CLB để được lên tuyển Hà Lan. Tôi hiểu mong muốn của Van de Beek. Nhưng MU đang có nhiều sự cạnh tranh trong đội hình cho các vị trí đá chính", ông chia sẻ tiếp.

Van de beek anh 1

Van de Beek trong trận đối đầu Aston Villa. Ảnh: Reuters.

Sự xuất hiện của HLV Rangnick trong đội hình MU không giúp Van de Beek tìm thấy tia sáng. Anh chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận gặp Crystal Palace và Norwich ở Premier League. Trận đối đầu Aston Villa ở FA Cup là lần thứ ba Van de Beek vào sân kể từ khi Rangnick tiếp quản MU.

Trước đó, HLV Rangnick nhận định thể chất của tuyển thủ Hà Lan không phù hợp với Premier League. Cụ thể là Van de Beek không thể giữ và che chắn bóng để đối phó với sự quyết liệt ở giải đấu này.

Manchester Evening News đưa tin Van de Beek chán nản vì tình cảnh hiện tại, do đó đề đạt nguyện vọng rời MU ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22. Anh sẵn sàng cập bến Newcastle để được ra sân thường xuyên, từ đó gây ấn tượng với HLV Van Gaal để có suất dự World Cup 2022.

Dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer, Van de Beek luôn được khen về tinh thần tập luyện và ý chí cống hiến cho MU. Dù vậy, Solskjaer không cho Van de Beek ra sân. Đến thời HLV Rangnick, ông tiếp tục nói tốt về Van de Beek, song luôn tránh né trả lời câu hỏi liệu Van de Beek có được đá chính hay không.

Tình thế sẽ đảo ngược với Van de Beek ở MU?

Như định mệnh sắp đặt, Van de Beek tỏa sáng trong trận cuối Solskjaer dẫn dắt MU. Tương lai của cựu sao Ajax hứa hẹn đảo ngược ở giai đoạn tới.

Dàn cầu thủ chất lượng phải ngồi dự bị mùa này

Nhiều cầu thủ tài năng đang phải chấp nhận cảnh ngồi dự bị như Van de Beek, Eden Hazard, Saul Niguez.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm