Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rangnick bất ngờ với bàn thắng của Fred

Tiền vệ sinh năm 1993 khiến huấn luyện viên Rangnick bất ngờ với pha dứt điểm đẹp mắt bằng chân không thuận từ ngoài khu vực cấm địa.

"Tôi đã hỏi trợ lý rằng có phải Fred đã ghi bàn bằng chân phải hay không. Tôi từng nghĩ cậu ấy chỉ có thể sút bằng chân trái. Tôi hài lòng với màn thể hiện của Fred", huấn luyện viên Ralf Rangnick chia sẻ trên BBC.

"Các cầu thủ gây ấn tượng chỉ với một buổi tập. Họ chơi hay hơn kỳ vọng rất nhiều", vị thuyền trưởng Man United nói thêm.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Arsenal, Fred tiếp tục tỏa sáng với pha lập công duy nhất giúp MU vượt qua thử thách khó khăn Crystal Palace.

HLV Rangnick bat ngo voi ban thang cua Fred anh 1

Fred góp công trong 2 bàn ở 2 trận gần nhất (1 bàn, 1 kiến tạo), thành tích nhiều hơn những gì anh làm trong cả mùa trước (1 bàn). Ảnh: Reuters.

Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1993 có mặt ở mọi điểm nóng, chạm bóng nhiều nhất trên sân (95 lần), thắng tranh chấp nhiều nhất (9 lần), tắc bóng chuẩn xác nhiều nhất (7 lần). Anh được nhiều trang thống kê chọn làm cầu thủ hay nhất của trận đấu trên sân Old Trafford.

"Chúng tôi phải giữ sạch lưới, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội hơn cho hàng công. Man United muốn chơi với 2 tiền đạo. Nhân tiện, tôi cũng muốn gửi câu này đến Ronaldo. Cậu ấy chơi quá ấn tượng ở những pha di chuyển không bóng", HLV Rangnick cho biết.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức tiết lộ ông sẽ tiếp tục phương pháp huấn luyện một cách thận trọng theo từng bước. Các cầu thủ sẽ tiến hành mổ băng và được ban huấn luyện giải thích lợi ích của lối chơi pressing.

Sau 5 cú sút trong hiệp một, Ronaldo không có thêm cơ hội nào. Tuy nhiên, anh vẫn gây ấn tượng bằng việc tích cực lùi sâu hỗ trợ đồng đội phòng ngự. Lão tướng 36 tuổi thực hiện 3 pha phá bóng thành công, con số ngang với cặp trung vệ Maguire, Lindelof.

Man Utd bắt đầu cuộc cách mạng bằng việc chọn Rangnick

Man United muốn có sự thay đổi triệt để khi bổ nhiệm Ralf Rangnick, một trong những chuyên gia hàng đầu về tổ chức và phát triển bóng đá.

HLV Rangnick bat ngo voi ban thang cua Fred anh 2

Fred giúp Man United thắng trận đầu dưới thời HLV Rangnick

Tiền vệ người Brazil ghi bàn duy nhất giúp Man United đánh bại Crystal Palace 1-0 ở vòng 15 Premier League diễn ra tối 5/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm