Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV PSG lên tiếng trước bê bối của Lee Kang-in

Ông Luis Enrique không bình luận đến sự cố "va chạm vật lý" với Son Heung-min của Lee Kang-in tại Asian Cup 2023.

Trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách đến sân Stade de la Beaujoire của Nantes thuộc vòng 22 Ligue 1 sẽ diễn ra lúc 3h ngày 18/2, HLV Luis Enrique cho biết: "Lee Kang-in không thể tham gia trận đấu trước của CLB vì vấn đề dạ dày, nhưng cậu ấy đã sẵn sàng và có được 100% thể trạng tốt nhất. Hiện tại, Lee Kang-in rất ổn. Cậu ấy vừa tham dự Asian Cup và có một giải đấu rất tuyệt vời".

Trước đó, cựu thuyền trưởng Barca cũng giải thích rằng Lee Kang-in được CLB cho nghỉ phép sau khi trải qua chiến dịch Asian Cup 2023 tốn rất nhiều sức. Thuyền trưởng 53 tuổi không hề nhắc đến rắc rối nội bộ ở ĐTQG Hàn Quốc mà ở đó Lee Kang-in trở thành nhân vật trung tâm.

Theo ghi nhận của phóng viên L'Equipe trên sân tập của PSG gần đây, Lee Kang-in vẫn tỏ ra bình thản, thoải mái cười đùa cùng các đồng đội. Không hề có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ này lo lắng sau khi sự cố "va chạm vật lý" với Son Heung-min trước trận bán kết Asian Cup 2023 bị báo chí phanh phui.

Lee Kang-in anh 1

Lee Kang-in đang hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ sau sự cố "va chạm vật lý" với Son Heung-min.

Hiện Lee Kang-in hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ Hàn Quốc. Họ cho rằng cầu thủ này thiếu tôn trọng với đội trưởng Son Heung-min.

Vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc lên tiếng xác nhận có vụ cãi vã giữa các cầu thủ trước trận bán kết Asian Cup 2023. Tuy nhiên, họ chưa đưa ra bất kỳ quyết định kỷ luật hay trừng phạt cầu thủ.

Lee Kang-in, 22 tuổi, được xem là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Hàn Quốc. Dù vậy, tính khí của cầu thủ này lại khiến anh mất điểm. Từ trước khi xảy ra vụ "va chạm vật lý" với Son Heung-min, nhiều đồng đội tố cáo Lee Kang-in chửi thề, "đi quá giới hạn".

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Lee Kang-in là ai?

Không ai có thể hoài nghi tài năng của Lee Kang-in, nhưng chính vì có tài nên cầu thủ này được cho là cũng sở hữu cái tôi lớn.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm