Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khác biệt giữa Son Heung-min và Lee Kang-in sau ẩu đả

Son Heung-min trở về với vòng tay yêu thương của Tottenham, trong khi đó Lee Kang-in trở thành tâm điểm chỉ trích từ người hâm mộ.

Son Heung-min anh 1

Son được nhìn thấy vui vẻ, liên tục nở nụ cười khi trở lại Tottenham.

Kể từ khi vụ ẩu đả của tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2023 bị báo chí phanh phui, Tottenham liên tục có động thái bày tỏ sự ủng hộ dành cho Son Heung-min. Tài khoản mạng xã hội của Spurs thường xuyên đăng tải hình ảnh của siêu sao 31 tuổi để động viên, kèm những lời lẽ đầy yêu thương.

Đội trưởng "Gà trống" được nhìn thấy thoải mái. Nụ cười tươi thường xuyên xuất hiện trên gương mặt của Son. Bên dưới các bài đăng, nhiều CĐV cũng gửi lời chúc tốt đẹp tới cựu sao Bayer Leverkusen.

Trái ngược với Son, Lee Kang-in đang gặp rắc rối. Tại PSG, Lee không phải là trung tâm của đội bóng. Các bài đăng của đội bóng thủ đô Paris chủ yếu liên quan tới trận đấu và buổi tập.

Người hâm mộ tràn vào trang cá nhân của chân sút 22 tuổi và để lại loạt bình luận chỉ trích. Họ dùng lời lẽ gay gắt hướng về mũi nhọn thuộc PSG.

Lee được cho là cư xử thiếu phép tắc, có hành vi thô lỗ với đàn anh. Họ còn tố cáo tiền đạo này mắc bệnh ngôi sao quá sớm. Bất chấp đã đưa ra lời xin lỗi, tiền đạo 22 tuổi vẫn bị cư dân mạng tấn công.

Theo Yonhap, vụ ẩu đả của tuyển Hàn Quốc xảy ra vào ngày 5/2, tức một ngày trước trận bán kết Asian Cup 2023 gặp Jordan. Đây cũng là trận đấu thầy trò Jurgen Klinsmann nhận thất bại 0-2.

Son được cho túm lấy cổ áo Lee. Song, cầu thủ trẻ không phải dạng vừa, anh tung cú đấm đáp trả. Việc Son bị trật khớp ngón tay xảy ra khi các đồng đội cố gắng can ngăn anh và Lee.

Truyền thông Hàn Quốc còn khẳng định có sự chia rẽ trong nội bộ đội tuyển với Son và Lee đứng đầu hai phe.

Rạn nứt giữa Son và Lee dễ phá nát tuyển Hàn Quốc

Tuyển Hàn Quốc cần Son Heung-min lẫn Lee Kang-in cho những mục tiêu sắp tới. Đáng nói, mối quan hệ của cả hai lại đang "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Lee Kang-in bị cư dân mạng tấn công

Tiền đạo Lee Kang-in bị cộng đồng mạng Hàn Quốc "ném đá" sau vụ ẩu đả với Son Heung-min tại Asian Cup 2023.

Lee Kang-in xin lỗi

Ngôi sao của PSG thừa nhận có tranh cãi với Son Heung-min trước ngày diễn ra trận bán kết Asian Cup 2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm