Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Kang-in xin lỗi

Ngôi sao của PSG thừa nhận có tranh cãi với Son Heung-min trước ngày diễn ra trận bán kết Asian Cup 2023.

Lee Kang-in đã xin lỗi sau khi xảy ra bê bối lục đục nội bộ ở tuyển Hàn Quốc.

Chiều 14/2, trên Instagram của mình, Lee Kang-in thổ lộ: "Các phương tiện truyền thông đưa tin rằng tôi có tranh cãi với Son Heung-min trước trận bán kết Asian Cup 2023 gặp Jordan. Tôi đã gây thất vọng lớn cho những người hâm mộ luôn ủng hộ đội tuyển Hàn Quốc. Tôi thực sự xin lỗi".

"Lẽ ra, tôi phải làm gương và lắng nghe những đồng đội lớn tuổi hơn. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, những người hẳn đã thất vọng về tôi", tiền vệ 22 tuổi người Hàn Quốc tiếp tục.

Theo Yonhap, vụ ẩu đả của tuyển Hàn Quốc xảy ra vào ngày 5/2, tức một ngày trước trận bán kết Asian Cup 2023 gặp Jordan. Đây cũng là trận đấu thầy trò Jurgen Klinsmann nhận thất bại 0-2.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều cầu thủ Hàn Quốc, bao gồm cả Son Heung-min, đến bữa tối muộn. Lúc đó, Lee Kang-in, Seol Young-woo và Jeong Woo-yeong đã dùng xong bữa và quyết định chơi bóng bàn.

Khi Son Heung-min nghe tiếng ồn phát ra từ nhóm cầu thủ chơi bóng bàn, anh yêu cầu họ nhỏ tiếng. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ kia không chịu nghe lời.

Lập tức, Son Heung-min túm lấy cổ áo Lee Kang-in. Song, cầu thủ thuộc PSG không phải dạng vừa, anh tung cú đấm đáp trả. Việc Son Heung-min bị trật khớp ngón tay xảy ra khi các đồng đội cố gắng can ngăn anh và Lee Kang-in.

Sau đó, một số trụ cột trong thành phần tuyển Hàn Quốc yêu cầu HLV Jurgen Klinsmann loại Lee Kang-in khỏi đội hình đá trận gặp Jordan. Dù vậy, chiến lược gia người Đức từ chối.

Cũng theo một số nguồn tin khác, nội bộ tuyển Hàn Quốc từng chia làm hai phe, trong đó Son Heung-min và Lee Kang-in đứng đầu mỗi nhóm. Cả hai đã bất hòa từ cuối năm ngoái.

Lee Kang-in là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Hàn Quốc. Sau 25 trận khoác áo ĐTQG, cầu thủ này ghi 7 bàn. Tại Asian Cup 2023, Lee Kang-in có 3 pha lập công.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Sự thật vụ Lee Kang-in đánh nhau với Son Heung-min

Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) cho biết Son Heung-min trật khớp tay sau cuộc xung đột nội bộ trước trận gặp Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm